- Dù giành trọn vẹn 3 điểm trước U19 Philippines nhưng đây là một trận thắng chật vật của U19 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tưởng như sẽ có một chiến thắng dễ dàng cho U19 Việt Nam khi gặp đội yếu nhất bảng A là U19 Philippines, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã gặp rất nhiều khó khăn mới có trận thắng 4-3. HLV Hoàng Anh Tuấn mở lời trong buổi họp báo sau trận: "Trong hiệp một khi đã ghi bàn trước nhưng lại để dẫn lại 2-1 trước khi Tiến Anh gỡ hòa 2-2. Hiệp 2, đội đã chơi tốt hơn và ghi được 2 bàn thắng nhưng vẫn mắc một số sai sót ở cuối trận và để đội bạn có cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 chung cuộc.

{keywords}
HLV Hoàng Anh Tuấn chưa có trận đấu nào hài lòng với U19 Việt Nam

Không chỉ có trận đấu này U19 Việt Nam chơi không tốt mà cả 3 trận đều không tốt. Tôi không hài lòng khi đội để thua tới 3 bàn. Có quá nhiều điều chưa được ở trận đấu này mà chúng tôi cần chỉnh sửa nếu muốn tiến xa hơn”.

Nói về vấn đề nhân sự, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "U19 Việt Nam ở cả 3 trận đã qua đều không phải là đội hình mạnh nhất. Có rất nhiều cầu thủ chưa sẵn sàng về thể lực và trạng thái thi đấu do vừa lên tập trung như Thanh Hậu, Tiến Linh và tôi muốn họ ra sân để có điều kiện cải thiện thể lực và cảm giác thi đấu".

Trong khi đó HLV của Dan Sionosa Peadernal thì khẳng định: “Đây là một trận đấu rất tốt của các cầu thủ U19 Philippines. Họ đã chiến đấu như các chiến binh và tôi chắc chắn rằng những cầu thủ của tôi xứng đáng là tương lai của bóng đá Phlippines nếu tiếp tục thể hiện được tinh thần tuyệt vời như vậy. U19 Việt Nam gồm những cầu thủ chơi thông minh nhưng không có cá nhân nào thực sự nổi trội. Dẫu sao cũng xin chúc mừng các bạn vì đã có chiến thắng".

Hữu Nghiêm