Trở lại cabin huấn luyện với vai trò chủ tịch CLB kiêm HLV Hữu Thắng đã không có sự may mắn trong ngày ra mắt khi để Topenland Bình Định lật ngược thế cờ trong những phút cuối.

Đánh giá về trận đấu, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi rất hài lòng với các học trò. Họ đã thi đấu với tinh thần tốt ở trận này. 

Lần trở lại này thực sự có rất nhiều cảm xúc. Lúc học trò thi đấu tốt, có bàn thắng thì vỡ oà hạnh phúc. Khi trận đấu có kết quả không như ý thì cũng buồn. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã cố gắng thi đấu tốt nhưng chưa có may mắn”

Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng

Nói về các tình huống va chạm lẫn 2 bàn thua của CLB TP.HCM, HLV Hữu Thắng nói: “ Tất cả những tình huống ở trên sân để cho khán giả, truyền thông nhìn nhận vấn đề. 

Tôi chỉ muốn rằng, trong 2 tình huống của Tùng Quốc đánh đầu và bàn thắng gỡ hòa 1-1 thì rất đông cầu thủ ở đó, nhưng có thể sẽ xem clip lại để xem cầu thủ Bình Định có dùng tay hay chưa. 

Tôi chưa khẳng định được tình huống 2, tôi xem lại băng tình huống của Tùng Quốc thì bóng đã qua vạch vôi rồi. Những tình huống thua bàn thực sự tôi nghĩ cầu thủ TP.HCM đã hết sức mình nhưng không may mắn”

Tiếc khi đội nhà đánh rơi chiến thắng 

Lee Nguyễn vào cũng chỉ là giải pháp tình thế. Thể lực của cậu chưa đảm bảo vì mới bay sang ít ngày. Tuy nhiên, những gì cậu ấy thể hiện tôi thấy ổn”, ông Thắng đánh giá về tân binh Lee Nguyễn.

Toàn đội cần nỗ lực cao nhất ở từng vòng đấu một. Toàn đội cần cố gắng thôi, vì đến cuối giải mới biết được kết quả cụ thể ra sao”, HLV người xứ Nghệ chốt lại.