- Thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ đã khẳng định cơ hội vào chung kết vẫn còn nguyên đối với đội nhà, khi phía trước còn trận lượt về được đá trên sân nhà...

Clip HLV Hữu Thắng trả lời phỏng vấn sau trận:

Bắt đầu buổi họp báo, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam đã nói "trước tiên tôi chúc mừng Indonesia ngày hôm nay, tôi hài lòng với lối chơi của các cầu thủ khi tạo được nhiều cơ hội.

Nhưng trong một chiều không may mắn chỉ có một bàn thắng. Tôi nghĩ trận đấu có 2 bàn thắng và chia đều cho mỗi bên thì công bằng hơn.

Trước câu hỏi, liệu rằng đội đến đây với tư cách ứng viên vô địch trận thua này có ảnh hưởng gì hay không, HLV trưởng của ĐTVN đã khẳng định niềm tin của mình khi "chúng tôi còn một nửa cơ hội khi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi vẫn vững niềm tin cho phía trước".

{keywords}
HLV Hữu Thắng cho rằng tỷ số 1-1 mới là công bằng cho tuyển Việt Nam

Và niềm tin đó của thuyền trưởng đội bóng áo đỏ nằm ở việc "bàn thắng trên sân đối phương là lợi thế cho đội tuyển Việt Nam, khi chúng tôi được quay về thi đấu trên sân nhà".

"Thực tế tôi không bất ngờ về sức mạnh của Indonesia, họ đã có sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhà. Và đây chính là cơ sở để đội bóng này thi đấu rất hay trong trận đấu ngày hôm nay.

Cầu thủ của tôi thi đấu rất bản lĩnh, dù phải thi đấu dưới sức ép rất lớn. Chúng tôi lên công về thủ đều, và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thành công.

Khán giả Indonesia cổ vũ rất thân thiện, lịch sự nên cũng vì thế mà các cầu thủ của tôi đã thi đấu không bị sức ép gì cả", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Bất chấp hàng thủ của đội tuyển thi đấu không thực sự tốt, nhưng thuyền trưởng đội bóng áo đỏ vẫn khẳng định "hàng thủ chiều nay chơi tốt, và chúng tôi vẫn có nhiều sự lựa chọn ở khu vực này. Tất nhiên, sự quay lại của Đình Luật sẽ gia cố thêm cho hàng thủ của tôi, bằng kinh nghiệm của cậu ấy".

Với vị trí của Hoàng Thịnh, HLV Hữu Thắng cũng đã khẳng định sẽ rất mạo hiểm nếu để cầu thủ này thi đấu, và phải chờ ý kiến của bộ phận thi đấu. Và ông cũng cho hay "Văn Thắng đã chơi tốt khi trám vào vị trí của Hoàng Thịnh để lại".

Trong khi đó chia sẻ với truyền thông, HLV Riedl cho hay "dù thắng trận, nhưng Indonesia vẫn còn nhiều việc phải làm. Việc thứ nhất đó là để thua bàn trên sân nhà.

Tôi sẽ xem lại tình huống này để không để xảy ra thêm một lần nữa, đồng thời trận tới trên sân Mỹ Đình chúng tôi cũng buộc phải có bàn thắng, bởi để Việt Nam thắng 1-0 thì chiến thắng hôm nay là vô nghĩa.

Về trọng tài, tôi không thể có ý kiến ngay vì còn phải xem lại tình huống đó qua băng hình. Đó cũng việc của trọng tài, còn với tôi thì tự hào với chiến thắng, với những gì cầu thủ đã làm được trước Việt Nam.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup hôm nay

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng bán kết AFF Cup 2016.

Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của tuyển Việt Nam trước Indonesia

Tuyển Việt Nam đã thua 1-2 trước Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại đó chính là những pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Video bàn thắng Indonesia 2-1 Việt Nam

Indonesia đã vượt qua Việt Nam với tỷ số 2-1 sau 90 phút căng thẳng. Với kết quả này, thầy trò HLV Hữu Thắng hứa hẹn gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

M.A

{keywords}