- Cựu danh thủ của bóng đá Sài thành đã chia sẻ rằng mình rất vui khi tới đây nơi mà mình thành danh sẽ có một trận derby, cũng như hy vọng việc có 2 đội bóng sẽ giúp môn thể thao vua tại đây trở lại thời hoàng kim.

Chia sẻ về việc TP.HCM đã có 2 đại diện tại V-League, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết "tôi thực sự vui mừng khi vào lúc này thành phố đã có 2 đại diện ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Những gì đang diễn ra ở đây khiến tôi hy vọng bóng đá TP.HCM sẽ trở lại với thời hoàng kim như trước. Bởi ai cũng biết, nơi đây từng có một quá khứ huy hoàng như thế nào"

Nói về trận thua gặp CLB Sài Gòn, thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn cho hay "Đà Nẵng hôm nay thi đấu không tốt trong 25 phút đầu do thời tiết, và các cầu thủ chuyền hỏng nhiều.

{keywords}
HLV Lê Huỳnh Đức hy vọng TP.HCM có 2 đại diện ở V-League sẽ giúp môn thể thao vua ở đây trở lại thời hoàng kim

Sau khi tôi thay một số vị trí thì đã chơi tốt hơn, có những khoảnh khắc chúng tôi thi đấu rất tốt và tạo được những cơ hội trong cả 2 hiệp đấu nhưng bị bỏ lỡ, đó là vấn đề trong khâu dứt điểm.

Cuối trận, chúng tôi nôn nóng vội vã và chuyền bóng hỏng rất là nhiều do trời mưa mặt sân trơn trượt. Hôm nay chúng tôi đã thi đấu hết sức mình, tinh thần rất là tốt..."

Trong khi đó, đánh giá về trận đấu HLV Đức Thắng đã cho rằng chuẩn bị tốt là nền tảng cho chiến thắng của đội nhà, không chỉ ở trận đấu này mà còn ở trận trước.

Tuy nhiên, cựu danh thủ của BĐVN đã khẳng định "thực tế chiến thắng 2 trận chẳng là gì cả với một giải đấu rất là dài như thế này. Điển hình như HN.T&T mùa trước họ đã thua liên tục ở các vòng đâu tiên nhưng vẫn vô địch.

Tất nhiên, chiến thắng là phải vui và có ý nghĩa tạo nền tảng cho đội bóng của chúng tôi giữ được tinh thần cho các trận đấu kế tiếp, bởi tinh thần là rất quan trọng với một đội bóng non trẻ như CLB Sài Gòn.

Về 2 ngoại binh, thực sự họ đã chơi tốt và điều này cũng bởi do chúng tôi khá kiên nhẫn trong vấn đề chọn ngoại binh, cũng như đưa ra tiêu chí lâu dài. Vì thế, phải tính xa hơn một giai đoạn hay một mùa giải"

"Về trận derby, cá nhân tôi cho rằng nó giống như mọi trận đấu khác thôi. Tất cả phải chuẩn bị tốt, kỹ lưỡng để có được kết quả tốt chứ không khác gì cả.

Cơ hội chiến thắng của 2 đội là 50-50, khi cả về lực lượng lẫn nhiều điều khác đều tương đương nhau. Đương nhiên, như mọi trận đấu ở V-League, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu chiến thắng", thuyền trưởng của CLB Sài Gòn cho biết.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp này, đoàn quân của HLV Đức Thắng đang đứng thứ nhì trên BXH sau 2 lượt trận. Và ngày 18/1 tới, CLB Sài Gòn sẽ gặp CLB TP.HCM với tư cách đội chủ nhà ở vòng đấu thứ 3...

M.A (ghi)