- Thúc thủ 0-2 trước Than Quảng Ninh, nhưng Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh vẫn móc hầu bao thưởng đậm động viên gà nhà


Đội bóng của Công Vinh đã không vượt qua được lời ám của ca sĩ Tuấn Hưng trước khi làm khách tại Cẩm Phả. Tân binh V-League chơi khá tốt, cầm cự trong gần hết thời gian trận đấu, nhưng lại “vỡ” rất nhanh vì 2 bàn thắng ở cuối trận của Nguyên Sa và Bùi Văn Hiếu. Tuy nhiên, “an ủi” cho đội bóng Công Vinh là TP.HCM chỉ thua 0-2, trong khi giọng ca Tìm lại bầu trời dự báo tân binh V-League thúc thủ 0-3 tại Cẩm Phả.

{keywords}
Công Vinh ngồi đăm chiêu trong suốt trận đấu, nhưng vẫn hài lòng với tinh thần chiến đấu của cầu thủ nhà

Bất chấp thất bại trong chuyến làm khách đầu tiên ở V-League, Chủ tịch Lê Công Vinh vẫn vung tay, thưởng đậm gà nhà. Sau trận đấu, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam chạy rất nhanh xuống khu kỹ thuật động viên tinh thần đội bóng. Kèm theo đó, vị Chủ tịch trẻ nhất V-League tuyên bố thưởng 200 triệu đồng cho gà nhà, ngay cả khi trắng tay ở Cẩm Phả.

Công Vinh động viên “gà nhà”: “Chúng ta không việc phải buồn. Đội đã chơi tốt, đoàn kết và chiến đấu hết mình. Toàn đội được thưởng 200 triệu đồng”. Mức thưởng trên của Chủ tịch Lê Công Vinh tương đương với mức thưởng 1 trận hoà của đội bóng tân binh. Theo quy định, TP.HCM được 500 triệu đồng nếu thắng, trong khi hoà là 200 triệu đồng.

Kết lại lời động viên “gà nhà”, Chủ tịch Lê Công Vinh yêu cầu cầu thủ nhanh chóng quên đi nỗi buồn thất bại. Công Vinh nói: “Bóng đá là thế, đôi khi phải chấp nhận sự cay nghiệt. Chúng ta phải sớm quên đi thất bại để đứng dậy”.

Làm khách ở Cẩm Phả, Chủ tịch Lê Công Vinh chỉ đi một mình cùng đội bóng mà không có sự ủng hộ của bà xã Thuỷ Tiên. Cựu tiền đạo kiệm cảm xúc, giữ khuôn mặt lạnh lùng trong suốt thời gian ngồi khu VIP theo dõi trận đấu. Rất hiếm khi Công Vinh cười, nhất là khi TP.HCM thua chóng vánh 2 bàn ở cuối trận.

K.Hoàng