Indonesia khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020 với trận thắng đậm Campuchia 4-2. Dù vậy, HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra không hài lòng khi học trò có dấu hiệu chủ quan ở hiệp 2.

HLV Shin Tae Yong nói: "Chúng tôi ghi 3 bàn trong hiệp một, đó là điều tích cực. Nhưng điều đó lại khiến các cầu thủ nghĩ đây là trận đấu dễ dàng. Các cầu thủ chơi không tốt trong hiệp 2. Dù sao thì Indonesia hoàn thành mục tiêu có 3 điểm trong trận mở màn.

{keywords}
HLV Shin Tae Yong

Lý giải về việc Indonesia chơi chưa tốt nhất trước đối thủ yếu Campuchia, HLV Shin Tae Yong cho rằng đội bóng của mình vừa tập huấn ở xứ lạnh nên chưa thích nghi hoàn toàn với thời tiết ở Singapore.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định Indonesia còn chơi tốt hơn nữa, sẵn sàng tấn công trước bất cứ đối thủ nào ở bảng B.

{keywords}
 Indonesia có khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020

"Tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng các cầu thủ của mình còn chơi hay hơn nữa. Chúng tôi còn một vài cầu thủ sắp hội quân. Tuyển Indonesia cần khắc phục một số sai lầm ở hàng phòng ngự, đồng thời tập trung sức mạnh hơn nữa cho hàng công.

Những gì chúng tôi thể hiện ở mặt tấn công ở trận thắng Campuchia là chưa đạt 100%. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ để tìm ra phương án cho các trận đấu tiếp theo. Tuyển Indonesia tiếp tục chơi tấn công trước mọi đối thủ", HLV Shin Tae Yong tự tin nói.

Theo lịch thi đấu, Indonesia đối đầu tuyển Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 15/12.

S.N

Tuyển Việt Nam: Điều thầy Park để lỡ ở trận ra quân AFF Cup

Tuyển Việt Nam: Điều thầy Park để lỡ ở trận ra quân AFF Cup

HLV Park Hang Seo đã bỏ lỡ cơ hội giúp tuyển Việt Nam mạnh hơn sau trận ra quân AFF Cup 2020, thắng Lào 2-0...

Tuyển Việt Nam vắt kiệt sức, thầy Park 'do thám' Malaysia

Tuyển Việt Nam vắt kiệt sức, thầy Park 'do thám' Malaysia

Tuyển Việt Nam bị thầy Park vắt kiệt sức lực trong bài đấu tập nội bộ chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

Indonesia: "Tuyển Việt Nam giấu bài vì ngôi đầu bảng"

Indonesia: "Tuyển Việt Nam giấu bài vì ngôi đầu bảng"

Đội bóng của HLV Park Hang Seo được cho là đang giấu bài ở trận ra quân, vì mục tiêu thắng Malaysia và Indonesia để đứng đầu bảng B AFF Cup 2020.