Hiệp 1 chúng tôi chơi đúng kế hoạch và dẫn trước, nhưng hiệp 2 chúng tôi chơi phòng ngự phản công vì biết U22 Việt Nam chơi tấn công. Ý đồ của U22 Indonesia đã bất thành”, HLV Indra Sjafri mở lời trong buổi họp báo.

{keywords}
HLV U22 Indonesia thừa nhận, nghiên cứu kỹ U22 Việt Nam nhưng kế hoạch hiệp 2 của đội vẫn bất thành. Ảnh: Song Ngư

Nói về hai bàn thua, HLV Indra Sjafri cho biết: “Bàn thua đầu tiên đến từ tình huống cố định. Cầu thủ Việt Nam đã đánh đầu rất tốt. Còn bàn thua thứ 2 do hàng thủ của chúng tôi đứng quá”.

Chúng tôi cần nhiều thông tin về trận đấu với các đối thủ sắp tới, dù để thua trận này nhưng toàn đội sẽ tiếp tục hướng tới những trận tiếp theo”, thuyền trưởng U22 Indonesia nhấn mạnh.

HLV Indra Sjafri chia sẻ tiếp: “U22 Indonesia không có cảm giác gì khác biệt khi phải gặp Thái Lan hay Việt Nam. Tất cả đều là đối thủ của chúng tôi trên sân, và các cầu thủ cần nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

Thực sự thì điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Việc phòng ngự các tình huống cố định như trận thua U22 Việt được chúng tôi rút kinh nghiệm”.

Cuối cùng, khi được hỏi liệu U22 Indonesia có đi tiếp và sau đó sẽ gặp U22 Việt Nam, HLV Indra Sjafri tự tin nói: “Chúng tôi hi vọng gặp lại Việt Nam trong trận chung kết”.

Huy Phong (từ Manila)