“Chúng tôi phải chuẩn bị để có được phong độ tốt nhất. Trận đấu này giống như một trận derby vậy và tất cả cầu thủ phải đặt mục tiêu chiến thắng.

Viettel đang có chút lợi thế khi trận vừa rồi giành chiến thắng còn đội bạn thua, vì thế mà tâm lý nhập cuộc sẽ khác nhau. Tuy nhiên, BG Pathum Utd là đội bóng mạnh với nhiều thành viên đội tuyển quốc gia. Chúng tôi phải tập trung, làm thế nào để có thể chế ngự được họ, đó là điều quan trọng nhất đối với đội bóng", HLV Jurgen Gede chia sẻ trước trận gặp BG Pathum Utd của chủ nhà Thái Lan.

{keywords}
HLV Jurgen Gede và Quế Ngọc Hải trong buổi họp báo trước trận đấu

“Chúng tôi không thể nói trước là sẽ chơi tấn công, phòng ngự hay thế nào, mà chọn ra đấu pháp phù hợp với trận đấu. Đầu tiên phải là kiểm soát tốt thế trận và từ đó tìm hướng để đưa bóng lên phía trước, điều này phụ thuộc vào tình huống trên sân", HLV trưởng của Viettel FC chia sẻ thêm.

Nói về tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Jurgen Gede nhấn mạnh: "Một lần nữa tôi muốn nhắc lại rằng trận đấu tới sẽ là thử thách cho cả hai đội. Chúng tôi biết trình độ của mình, khả năng của mình và hãy cùng chờ xem ngày mai các cầu thủ thể hiện thế nào.

BG Pathum Utd là tập thể đồng đều, có sự pha trộn tốt giữa cầu thủ kinh nghiệm và cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng, vì họ đến giải này cũng với mong muốn chiến thắng, và chắc chắn sẽ tiếp cận trận đấu rất mạnh mẽ. Trước một đối thủ tham vọng như vậy, tôi muốn chờ xem cầu thủ Viettel sẽ đáp trả ra sao".

{keywords}
Viettel tự tin đấu đội chủ nhà

Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Đây là trận đấu thú vị vì những cuộc đối đầu giữa các đại diện của Thái Lan và Việt Nam được truyền thông của hai nước rất quan tâm, đặc biệt ở cấp độ đội tuyển quốc gia, và ngày mai sẽ là trận đấu ở cấp độ CLB.

BG Pathum là một đội bóng mạnh. Họ đã thể hiện được nhiều điều ở hai trận đấu trước. Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Tôi thấy hàng công của họ có nhiều cầu thủ rất chất lượng".

Trận đấu giữa Viettel và BG Pathum Utd, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng G, vòng bảng AFC Champions League 2021, diễn ra vào lúc 21h ngày 2/7.

Huy Phong

HLV Park Hang Seo nói gì về kết quả bốc thăm của tuyển Việt Nam?

HLV Park Hang Seo nói gì về kết quả bốc thăm của tuyển Việt Nam?

HLV Park Hang Seo thừa nhận các đối thủ ở vòng loại cuối World Cup 2022 đều mạnh hơn nhiều so với tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam chưa từng thắng Trung Quốc, Nhật Bản

Tuyển Việt Nam chưa từng thắng Trung Quốc, Nhật Bản

Trong quá khứ, tuyển Việt Nam chưa từng thắng đối thủ nào ở bảng B, vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Viettel nhấn chìm Kaya ở cúp C1 châu Á

Viettel nhấn chìm Kaya ở cúp C1 châu Á

Viettel thắng đậm Kaya FC 5-0, giành 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng AFC Champions League 2021.