Không quá buồn sau thất bại của HAGL trước Hải Phòng, thuyền trưởng đội bóng phố Núi đánh giá: “Với việc thiếu 2 cầu thủ chủ chốt chúng tôi luôn có phương án thay thế, lúc nào cũng phải thích nghi với những sự thiếu vắng này.

Những cầu thủ trẻ vào sân hôm nay cần thích nghi thêm. Về trận đấu hôm nay chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được trong khi đó Hải Phòng chơi cực kỳ máu lửa.

Hải Phòng là 1 đội bóng mạnh, họ đang trở lại với phong độ của mình chúc mừng Hải Phòng với chiến thắng này”

HLV Kiatisuk không muốn nói về vấn đề trọng tài

Về công tác trọng tài, Kiatisuk cho hay: “Chúng tôi tôn trọng trọng tài, không muốn đánh giá về trọng tài. Đây là việc của lãnh đạo đội bóng, BTC giải còn với tôi là giúp cầu thủ tiến bộ, tập trung thi đấu hay đưa ra những vấn đề chiến thuật.

Tuy nhiên, bóng đá cần cùng nhau tiến bộ mới phát triển được. Công việc của cầu thủ hay HLV là thi đấu tốt, còn BTC, trọng tài cũng cần thay đổi theo hướng tốt nhất thì bóng đá mới đi lên”.

Sau 2 thất bại, HAGL đang rời xa nhóm dẫn đầu, HLV Kiatisuk cho biết sẽ động viên toàn đội nỗ lực hơn trong chặng đường tới.

Chiến lược gia người Thái Lan cũng báo tin vui khi chấn thương của Công Phượng đang tiến triển tốt sẵn sàng trở lại trong thời gian tới.

Bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Đây là trận đấu rất cảm xúc của cả 2, Hải Phòng đã chơi rất tập trung trước một HAGL rất mạnh.

May mắn cho Hải Phòng khi HAGL thiếu những cầu thủ chủ lực như Công Phượng, Hồng Duy nên áp lực cũng vì thế mà giảm đi nhiều và có chiến thắng…”.