"Tôi rất vinh hạnh khi có mặt tại CLB CAHN đảm nhận cương vị HLV trưởng. Với những cầu thủ chất lượng, cùng với vị thế ĐKVĐ, tôi muốn phát triển CLB CAHN. Ngoài mục tiêu ở V-League là giành vé đến AFC Champions League, đối đầu với những đội bóng mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Saudi Arabia", HLV Kiatisuk phát biểu trong lễ nhậm chức.

Về lối chơi muốn xây dựng cho đội bóng ngành công an, thuyền trưởng người Thái Lan cho biết: "CLB CAHN hướng tới lối đá đẹp, có thành tích, phát triển và bồi dưỡng lứa trẻ cho tuyển Việt Nam, chung tay phát triển bóng đá thủ đô, vươn ra đấu trường quốc tế. Tôi từng dẫn dắt tuyển Thái Lan, và trở thành HLV của CLB CAHN giống như dẫn dắt tuyển Việt Nam thu nhỏ, tại đây có rất nhiều tuyển thủ quốc gia".

kiatisuk 2.jpg
HLV Kiatisuk chính thức ký hợp đồng với CAHN

"Tôi cùng cầu thủ sẽ tập trung 100% cho CLB. Tôi cố gắng giúp CLB tấn công và phòng thủ đều tốt, chơi toàn diện và tiến bộ tổng thể. Chúng tôi hiểu rõ mục tiêu của CLB, nỗ lực hết mình để đạt đến mục tiêu đó.

Mỗi HLV có một triết lý riêng. Tôi muốn CLB CAHN chơi đẹp, kỹ thuật, thu hút thêm người hâm mộ. Thắng thua không quan trọng, mà hãy đá đẹp để có thêm CĐV", HLV Kiatisuk nhấn mạnh. 

"Zico Thái" cho biết ông không gặp áp lực bởi CAHN là đội bóng mạnh, có dàn cầu thủ chất lượng. HLV Kiatisuk muốn giúp các cầu thủ giúp tốt hơn, cải thiện kỹ thuật, thích nghi với mọi đối thủ. 

kiatisuk 1.jpg
HLV Kiatisuk rất tự tin

HLV Kiatisuk đặc biệt quan tâm tới Quang Hải: "Cậu ấy nổi tiếng không chỉ trong khu vực Đông Nam Á, mà còn là ở nhiều quốc gia khác. Tôi muốn phát triển Quang Hải chơi đủ các trận, đá đủ 90 phút, nâng cấp các kỹ năng. Không riêng Quang Hải, tôi muốn các cầu thủ CLB CAHN khác cũng phát triển toàn diện hơn, nổi tiếng hơn nữa".

"Tôi muốn đưa CLB CAHN vô địch V-League, hay xa hơn là tiến sâu tại AFC Champions League, đá sòng phẳng với những đội bóng mạnh. Đó là lý do tôi chia tay HAGL để đến đây", HLV Kiatisuk chốt lại.

Hợp đồng của HLV Kiatiusk với CAHN kéo dài tới hết mùa giải 2023/24. HLV người Thái Lan có trận ra mắt tại vòng 9 V-League.