"Chúc mừng tuyển Việt Nam. Họ là đội bóng chơi hay hơn và đã thắng xứng đáng. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ Malaysia. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện, nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng không thể kiểm soát được trận đấu.

Chúng tôi lẽ ra có thể thắng, nhưng tôi không hiểu điều gì xảy ra với đội bóng của mình. Tôi không phàn nàn gì về màn trình diễn của học trò. Hiệp một chúng tôi mắc lỗi trong một tình huống phạt góc, HLV Kim Pan Gon nói sau trận thua tuyển Việt Nam 0-3.

 HLV Kim Pan Gon

"Dù thua nhưng chúng tôi cũng đã có được bài học. Tôi hi vọng các cầu thủ học được từ những sai lầm. Đây là một bài học rất đắt giá nhưng chúng tôi phải nhìn về phía trước. Nếu đội có sai lầm, toàn đội cố gắng sửa chữa", HLV người Hàn Quốc nói.

Malaysia nhận thất bại 0-3 tại Mỹ Đình

Thua 0-3 trước tuyển Việt Nam, Malaysia mất ngôi đầu bảng tại bảng B, AFF Cup 2022. Ở vòng tiếp theo, những "chú hổ Mã Lai" được nghỉ và trở lại tại bảng B với trận tiếp đón Singapore vào ngày 3/1/2023.

"Chúng tôi cố gắng phục hồi và phải lên kế hoạch và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với Singapore. Toàn đội cố gắng hết sức mình ở trận đó", HLV Kim Pan Gon chốt lại.

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!