Lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1 diễn ra vào đêm qua (giờ VN) tạo nên không ít cuộc tái ngộ thú vị, như Man City gặp lại PSG, trong lúc MU và Villarreal tái hiện chung kết Europa League mùa vừa qua…

{keywords}
Man City loại PSG oanh liệt ở bán kết mùa trước, sớm gặp lại nhau

Trong 8 bảng đấu với sự góp mặt của 32 đội bóng, bảng B với Liverpool, Atletico Madrid, Porto và Milan được cho là khá cân tài cân sức – một bảng đấu khó khăn.

Phản ứng của thuyền trưởng Jurgen Klopp của Liverpool đã nói thay cho điều đó, với thổ lộ ‘chỉ biết cười’ khi biết được các đối thủ của mình tại vòng bảng Champions League mùa này.

Tôi đã cười, thành thật mà nói là cười rất to vì rõ ràng Liverpool nằm ở bảng đấu khó khăn.

{keywords}
Klopp chỉ còn biết cười khi Liverpool rơi vào bảng đấu khó Champions League mùa này

Nhưng Champions League là như vậy, bạn phải đấu với những đối thủ hay nhất ở châu Âu và một số đội ấy ở cùng bảng với chúng tôi.

Liverpool đã gặp Porto không nhớ bao nhiêu lần rồi. Vì vậy, họ cũng sẽ chờ đợi gặp chúng tôi. Chúng tôi cũng có những cuộc đụng độ với Atletico, AC Milan. Đây là bảng đấu của dấu ấn lịch sử.

Tôi nghĩ, người hâm mộ Liverpool cũng rất mong chờ cho các cuộc gặp gỡ tới đây. Chúng tôi sẽ cho thấy mình xứng đáng với chiếc vé Champions League giành được và sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất. Đó sẽ là cách Liverpool bước vào các trận đấu”.

L.H

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.