Chánh Thanh tra Hàng không khẳng định giữ nguyên Quyết định số 40/QĐ-XPHC ngày 23/5 về xử phạt hành chính ông Khương 2 triệu đồng.

TIN BÀI KHÁC

Mới đây, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản số 110/QĐ-TTHK trả lời khiếu nại của HLV Lê Minh Khương về quyết định số 40/QĐ-XPHC ngày 23/5/2011 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam sẽ vẫn giữ quyết định xử phạt ông Khương 2 triệu đồng vì đã không tuân theo hướng dẫn của thành viên tổ bay, vi phạm trật tự, kỷ luật trên tàu bay.


Ông Khương đã quyết định không khiếu nại lần 2 mà sẽ nộp đơn khởi kiện Quyết định số 40/QĐ-XPHC ra Tòa Hành chính (Ảnh: nguoiduatin)

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định này, nếu không đồng ý với việc giải quyết khiếu nại, ông Lê Minh Khương có quyền khiếu nại đến Cục trưởng Cục Hàng không VN hoặc khởi kiện ra Tòa hành chính.

Luật sư Trần Thu Nam- đại diện pháp lý cho ông Khương cho biết, ông Khương đã quyết định không khiếu nại lần 2 mà sẽ nộp đơn khởi kiện Quyết định số 40/QĐ-XPHC ra Tòa Hành chính trong thời gian sớm nhất- báo Người lao động dẫn lời.

Mẫn Chi