U23 Việt Nam không có đội hình mạnh nhất vì phải tăng cường cho tuyển Việt Nam, nhưng vẫn cầm chân thành công U23 Iraq ở trận ra quân Dubai Cup. 

Theo quyền HLV trưởng Lee Young Jin, U23 Việt Nam chơi tốt, thực hiện đúng ý đồ chiến thuật đặt ra, dù vậy vẫn cần cải thiện một số vấn đề, đặc biệt là thể lực.

{keywords}
U23 Việt Nam hòa đối thủ Iraq trong trận ra quân

"U23 Việt Nam có nhiều xáo trộn trong thời gian qua khi một số cầu thủ được tăng cường lên ĐTQG, vì thế giải đấu này tôi kỳ vọng nhiều vào các nhân tố mới. 

Trong trận gặp U23 Iraq, các cầu thủ đã chơi đúng với đấu pháp, ý đồ chiến thuật tôi đề ra. Tuyến giữa kiểm soát bóng tốt, cự ly đội hình được đảm bảo, nhưng đối thủ phòng ngự tốt nên không có nhiều cơ hội nguy hiểm được chúng ta tạo ra", ông Lee Young Jin nói.

"Đây là giải đấu giao hữu nên chúng tôi đặt vấn đề lắp ráp lối chơi, để các cầu thủ chơi bóng ăn ý hơn. Điều này rất bổ ích bởi thời gian từ nay đến SEA Games 31 không còn nhiều. Trận đấu với U23 Iraq đã đem lại nhiều điều bổ ích cho các cầu thủ", quyền HLV trưởng Lee Young Jin nói tiếp.

Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, sau trận gặp Iraq, U23 Việt Nam cần phải cải thiện thể lực, bởi không chỉ giải đấu ở Dubai lần này mà tại SEA Games 31cũng sẽ diễn ra trong điều kiện nắng nóng. 

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam gặp đối thủ tiếp theo tại Dubai Cup 2022 là U23 Croatia, vào ngày 26/3.

Đại Nam

Bắt bài Oman: Việt Nam làm tốt 2 điều này, từ hòa đến thắng

Bắt bài Oman: Việt Nam làm tốt 2 điều này, từ hòa đến thắng

Oman trội hơn ở vòng loại World Cup 2022, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội giành điểm nếu hạn chế được sức mạnh của đối thủ.

Việt Nam đấu Oman: Tận hưởng chính mình

Việt Nam đấu Oman: Tận hưởng chính mình

Dù gặp khó vì tổn thất lực lượng, nhưng tuyển Việt Nam đang rất tự tin hạ Oman ở Mỹ Đình, qua đó lập thêm kỷ lục ở vòng loại thứ 3 World Cup.

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park mong có... phép thuật đấu Oman

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park mong có... phép thuật đấu Oman

HLV Park Hang Seo đang có rất nhiều điều ước cho bản thân lẫn tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.