Anjo Santos là huấn luyện viên đào tạo các kỹ năng trình diễn cho Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Tường San... dự thi quốc tế, giúp cho các học trò đạt thành tích cao. Anjo Santos được ban tổ chức mời đào tạo catwalk cho dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022.

Khoảnh khắc ông xuất hiện khiến nhiều người vỡ oà trong xúc động. Cách đây 2 năm, sau khi trải qua căn bệnh tiểu đường và 2 cơn đau tim, ông Santos đã buộc phải chọn lựa giữa mạng sống của mình và đôi chân. Vì vậy, ông xuất hiện trên chiếc xe lăn đã khiến 3 học trò Đỗ Mỹ LinhLương Thuỳ Linh, Kiều Loan không kìm được nước mắt.

{keywords}
HLV Anjo Santos hướng dẫn catwalk cho thí sinh Miss World Vietnam 2022.

3 học trò đã nghẹn ngào và dành cho ông những cái ôm và lời thăm hỏi, động viên. Giây phút đoàn tụ khiến các thí sinh Miss World Vietnam rơi nước mắt khi lắng nghe câu chuyện của ông Santos.

Dù không thể catwalk được trên đôi chân, với sự tâm huyết với nghề và yêu mến Việt Nam, ông Santos nhận lời mời của BTC, vượt đường xa trở lại Việt Nam. Tại buổi training đầu tiên, trợ lý kiêm người mẫu - Trixia Jorgia Aganan để hỗ trợ ông truyền tải và hướng dẫn các thí sinh luyện tập. 

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

Đại diện ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 chia sẻ muốn lan tỏa thông điệp nhân văn “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” qua việc mời HLV Anjo Santos và xem đây sẽ là một bài học truyền cảm hứng cho các bạn thí sinh và không phụ tấm chân tình của người thầy luôn ngọn lửa đam mê sải bước trên sân khấu dù gặp nghịch cảnh. 

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

Đ.N

Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022Xem ngay