HLV Meas Channa của CLB Naga World nói trong cuộc họp báo: "Tôi tìm hiểu một số thông tin về Hà Nội. Hà Nội là đội bóng mạnh. Chúng tôi đặt mục tiêu có điểm. Tôi biết Quang Hải là cầu thủ nguy hiểm nhưng Văn Quyết mới là người mà tôi quan tâm nhất".

{keywords}
HLV Meas Channa cho rằng Văn Quyết là cầu thủ nguy hiểm hơn Quang Hải trong đội hình Hà Nội FC

Trong khi đó, cầu thủ Kouch Dani (đội phó) cho biết: "Tôi biết Hà Nội có nhiều ngoại binh và nội binh tốt. Trận đấu ngày mai rất khó khăn, mục tiêu của chúng tôi là cố gắng có 1 điểm".

Naga World vô địch giải VĐQG Campuchia. Trong đội hình HLV trưởng từng là cựu tuyển thủ quốc gia, làm việc ở Naga World 3 năm. Naga World có 3 tuyển thủ quốc gia. Về ngoại binh, Naga World có 3 cầu thủ. Hiện tại, giải VĐQG Campuchia chưa bắt đầu.

Về phía Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trong hai trận ra quân ở V-League và AFC Cup 2019, chúng tôi tôn trọng với hai đối thủ Than Quảng Ninh và Naga World, bên cạnh đó là có sự điều chỉnh về thể lực để có sự chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.

{keywords}
HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh S.N

Vấn đề lo lắng với Hà Nội là thể lực. Với một CLB chuyên nghiệp rất cần HLV thể lực, để có sự tính toán, phân bổ cho cầu thủ ở nhiều mặt trận. Chắc chắn trong tương lai Hà Nội sẽ có HLV thể lực. Hiện tại BHL tự tìm tòi, giúp cầu thủ có thể lực sung sức nhất".

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm, hiện tại, Hà Nội chưa có một lực lượng, phong độ tốt nhất, khi vắng Đình Trọng, Tiến Dũng và Mosses vì chấn thương, bên cạnh các tuyển thủ chưa lấy lại được phong độ do thi đấu nhiều trong năm 2018. Tuy nhiên, mục tiêu của Hà Nội ít nhất là vượt qua vòng bảng, sau đó tiến càng xa càng tốt ở AFC Cup 2019.

{keywords}
Hai đội đều thể hiện sự quyết tâm cao trước trận đấu. Ảnh S.N

Đánh giá về đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Naga World không phải là đối thủ yếu, tuy nhiên tôi chưa có những thông tin mới nhất về họ. Hà Nội luôn thi đấu tôn trọng đối thủ, thi đấu chiến thắng nhưng cũng phải giữ lực lượng.

Naga World chơi tấn công rất tốt. Nhưng Hà Nội cũng rất thích đá với những đội nào đôi công, bởi khi đó chúng tôi thể hiện được sức mạnh của mình".

Trong khi đó, tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: "Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực, bùng nổ hết khả năng. Tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi thực sự tốt trên sân nhà".

{keywords}
Tiền đạo Văn Quyết. Ảnh S.N

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Naga World trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2019 diễn ra vào lúc 19h ngày mai (26/2) trên SVĐ Hàng Đẫy.

Video trận Hà Nội FC vs Sơn Đông Lỗ Năng

Song Ngư