"Thép Xanh Nam Định có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi sẵn sàng cho trận gặp Bangkok United", HLV Vũ Hồng Việt khẳng định trước trận gặp Bangkok United, lượt trận thứ 2 bảng G, vòng bảng AFC Champions League Two.

Nói về người đồng nghiệp và cũng là đồng đội cũ từng khoác áo HAGL - HLV Totchtawan Sripan của Bangkok United, thuyền trưởng Thép Xanh Nam Định chia sẻ: "Năm 2004 tôi với ông ấy là đồng đội ở HAGL. Khi đó bộ ba Thái Lan chơi rất hay, giúp HAGL giành nhiều danh hiệu. Giờ đây tôi làm HLV, rất muốn chiến thắng trong trận đấu ngày mai".

nam dinh 1.jpg
HLV Vũ Hồng Việt rất tự tin trước trận đấu. Ảnh: Thiên Anh

"Ông ấy là cầu thủ thiên về tấn công và chuyền bóng rất hay. Khi là HLV, Totchtawan Sripan có thể truyền đạt cho các học trò những điều từng tích lũy, và tôi cũng sẽ làm điều tương tự. Trận đấu sắp tới hứa hẹn hấp dẫn và cống hiến", HLV Vũ Hồng Việt cho biết thêm.

Về việc cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son chưa thể có bàn thắng ở V-League 2024/25, HLV Vũ Hồng Việt nói:  "Son ghi bàn tại cúp AFC Champions League Two, còn khi đá V-League các đối thủ lùi sâu khiến cậu ấy không có khoảng trống. Trận gặp Bangkok United, đội bóng này có thể thi đấu tấn công và đây là lúc mà Son có thể phát huy được thế mạnh của mình".

hlv Bangkok United.jpg
HLV Totchtawan Sripan của Bangkok United từng là đồng đội cũ của HLV Vũ Hồng Việt. Ảnh: Thiên Anh

Bên kia chiến tuyến, HLV Totchtawan Sripan của Bangkok United cho biết: "Tôi từng chơi cho HAGL. Trở lại Việt Nam lần này tôi cảm thấy hào hứng hơn. Ở trận ra quân, chúng tôi có 3 điểm trước đội bóng của Singapore và trận đấu này cũng vậy, đội đặt mục tiêu có 3 điểm".

Trận Thép Xanh Nam Định vs Bangkok United lăn bóng vào lúc 19h ngày 2/10 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.