"Mục tiêu của Nhật Bản vẫn là muốn thắng từng trận một. Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để tri ân khán giả trên sân nhà", HLV Hajime Moriyasu mở lời trong buổi họp báo trước trận gặp tuyển Việt Nam.

Trước lượt trận cuối, tuyển Nhật Bản dẫn đầu bảng B vòng loại 3 World Cup 2022 với 21 điểm sau 9 trận, cùng Saudi Arabia giành vé đến Qatar. Trong khi đó, tuyển Việt Nam có 3 điểm, xếp cuối bảng và kém đội xếp trên Trung Quốc 3 điểm.

{keywords}
HLV Hajime Moriyasu muốn thắng để tri ân người hâm mộ

Thuyền trưởng tuyển Nhật Bản nhấn mạnh: "Như trận đấu với Australia, dù kết quả thế nào, tôi muốn các cầu thủ phải chơi hết sức. Chúng tôi có nhiều cầu thủ xuất sắc, và tôi luôn tin tưởng ở học trò của mình".

Ở trận lượt đi, tuyển Nhật Bản vất vả mới có 3 điểm sau trận thắng sát nút 1-0 ở Mỹ Đình. Đánh giá về đối thủ, HLV Hajime Moriyasu cho biết: "Tuyển Việt Nam là tập thể làm việc chăm chỉ. Họ phòng ngự tốt, có kỹ thuật tốt. HLV Park đã biến Việt Nam thành một đội có chất lượng, khát khao chiến thắng.

{keywords}
 Tuyển Nhật Bản có trận thắng vất vả ở lượt đi

Trận đấu ngày mai dù được thi đấu sân nhà nhưng tuyển Nhật Bản không được chủ quan, khi đối thủ chơi phòng ngự phản công rất hay. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam không dễ để thua trận này".

"Về lực lượng, tôi muốn tiếp tục sử dụng những cầu thủ đã chơi ở trận thắng Australia 2-0. Dù vậy, chắc chắn tôi sẽ có một vài thử nghiệm nhất định về đội hình. Các vị trí sẽ hoán đổi nhau, nhưng tôi nghĩ lối chơi chung của đội không thay đổi so với trận đấu trước", HLV người Nhật Bản nói.

Huy Phong

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam ở kênh nào?

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam ở kênh nào?

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam - Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Nhật Bản vs Việt Nam, thuộc lượt trận thứ 10 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việt Nam đấu Nhật Bản: Thầy Park và toan tính của Quang Hải

Việt Nam đấu Nhật Bản: Thầy Park và toan tính của Quang Hải

Tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản không chỉ HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu mà còn có Quang Hải với những toan tính cho tương lai...  

Tuyển Việt Nam 'mổ băng', tạo bất ngờ đấu Nhật Bản

Tuyển Việt Nam 'mổ băng', tạo bất ngờ đấu Nhật Bản

Thầy trò HLV Park Hang Seo nghiên cứu rất kỹ điểm mạnh, điểm yếu của Nhật Bản, với quyết tâm gây bất ngờ tại Tokyo.