Phát biểu sau khi đánh bại tuyển Việt Nam 3-1, HLV Branko Ivankovic thừa nhận, Oman rất vất vả mới có được 3 điểm trọn vẹn. "Tôi rất tự hào. Đây là trận đấu khó khăn, bào mòn thể lực, tinh thần của các cầu thủ. Tôi chỉ biết nói rằng rất tự hào về các cầu thủ vì họ đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ, cho gia đình.

{keywords}
HLV Branko Ivankovic

Trong những thời điểm quan trọng, các cầu thủ đã thi đấu rất đồng đội. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn. Tuyển Việt Nam chơi rất tốt ở trận này. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều và như đã nói họ xứng đáng có điểm trong những trận đấu trước", HLV Branko Ivankovic nói.

"Chúng tôi biết có những thời điểm cầu thủ của mình thất vọng khi đá hỏng penalty. Tuy nhiên tôi đã động viên họ phải kiên nhẫn. Sức mạnh tinh thần, kiềm chế cảm xúc giúp chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn", thuyền trưởng tuyển Oman nói tiếp.

{keywords}
Tuyển Oman có 6 điểm sau 4 lượt đấu

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của tất cả các cầu thủ. Có một số cầu thủ trẻ thi đấu trận này nhưng họ vẫn đá rất tròn vai", HLV Branko Ivankovic dành lời khen cho nhiều cầu thủ trẻ của tuyển Oman.

Video Oman 3-1 Việt Nam (nguồn: FPT Play)

Huy Phong

Duy Mạnh: Trọng tài có quyết định thiếu chính xác

Duy Mạnh: Trọng tài có quyết định thiếu chính xác

Trung Vệ Đỗ Duy Mạnh cho rằng tuyển Việt Nam gặp bất lợi từ các quyết định thiếu chính xác của trọng tài trong trận thua Oman.

Tuyển Việt Nam thua ngược Oman

Tuyển Việt Nam thua ngược Oman

Tiến Linh mở tỷ số nhưng tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi để thua chủ nhà Oman 1-3, ở lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại World Cup 2022.

Video Tiến Linh "xé lưới" Oman

Video Tiến Linh "xé lưới" Oman

Tiền đạo Tiến Linh đã tỏa sáng với pha dứt điểm dễ dàng, mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trước chủ nhà Oman.