Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã có mặt tại Bà Rịa (Bà Rịa Vũng Tàu) dự khán trận chung kết và trao giải bóng đá thiếu niên nhi đồng - Cúp truyền hình BRT 2023, giao lưu cùng người hâm mộ. Ngoài nhà cầm quân người Hàn Quốc còn có Công Vinh, cái tên đình đám một thời của tuyển Việt Nam.

Hàng trăm người hâm mộ trên khán đài đã reo hò cuồng nhiệt khi ông Park xuất hiện, nhiều người tranh thủ xin chữ ký và chụp hình lưu niệm khi ông ngồi theo dõi trận đấu.

Ông Park Hang Seo dự khán trận chung kết giải bóng đá Cúp truyền hình BRT, chiều 30/7. Ảnh: Q.Hưng

Chia sẻ về không khí trận đấu, ông Park đánh giá cao tinh thần bóng đá của người dân Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Bất kỳ giải đấu nào, người hâm mộ đều cỗ vũ nhiệt tình, hết mình với bóng đá.

Qua theo dõi trận đấu, ông Park đánh giá các cầu thủ “nhí” đã thi đấu hết mình, mang về những bàn thắng đẹp mắt. Tuy nhiên, kỹ thuật chơi bóng cần phải được phát triển nhiều hơn.

Người hâm mộ hồ hởi chụp hình lưu niệm cùng ông Park

“Tất nhiên là về mặt kỹ thuật các cầu thủ sẽ phải hoàn thiện trong thời gian tới, tôi đánh giá cao kỹ năng chơi bóng của một số cầu thủ và mong muốn những giải đấu như thế này sẽ tiếp tục loa toả”.

Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh trao giải “cầu thủ xuất xắc nhất trận đấu” cho em Lê Trọng Phúc U11 huyện Châu Đức. Ảnh: Q.Hưng

Sau giải đấu, ông Park và cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đã giao lưu, chụp hình lưu niệm cùng người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ vinh dự và vui mừng khi được nhận chữ ký của “thần tượng”.

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng - Cúp truyền hình BRT là sự kiện thường niên, do Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức.