"Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng Facebook. Thật là vui khi có thể kết thúc ngày làm việc bằng việc đọc bình luận mà các bạn gửi đến. Cảm ơn vì tình cảm của các bạn đã dành cho tôi!", HLV Park Hang Seo viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ của thuyền trưởng tuyển Việt Nam chỉ sau vài giờ đồng hồ đã nhận được hàng nghìn lượt "like", "thả tim" và bình luận. Hầu hết đều gửi lời hỏi thăm sức khỏe và chúc thầy Park tiếp tục thành công trong sự nghiệp cầm quân.

HLV Park Hang Seo đọc các bình luận của người hâm mộ trên trang cá nhân

"Thầy đã mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam suốt 5 năm qua. Chúc thầy khỏe mạnh và đạt nhiều thành công", một tài khoản bình luận.

"Chúc thầy thật nhiều sức khỏe! Cám ơn thầy Park Hang Seo đã hồi sinh tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam với bóng đá nước nhà và ĐTQG, đã được nâng tầm cao mới ở ĐNA và châu lục...", một tài khoản khác viết.

Hai ngày trước, người hâm mộ bóng đá Việt Nam "giật mình" khi HLV Park Hang Seo lập tài khoản Facebook cá nhân chính chủ với tên Park Hang Seo. Đây là tài khoản Facebook đầu tiên và duy nhất của HLV người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo lần đầu biết sử dụng Facebook

"Xin chào! Tôi là Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vui mừng khi được chia sẻ rằng tôi chính thức gia nhập Facebook", nội dung bài đăng đầu tiên của thầy Park trên trang cá nhân.

Chỉ sau hai ngày, Facebook của HLV Park Hang Seo đã có hơn 30.000 người theo dõi và đang tăng lên từng giờ.  

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF đáo hạn ngày 31/1/2023. AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng ông Park trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam.