Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Toàn đội cần chơi tốt hơn, theo từng trận. Tôi chỉ hài lòng về tỷ số trận đấu này.

{keywords}
HLV Park Hang Seo chỉ hài lòng về mặt kết quả

Đây mới chỉ là 1 trận đấu, không có chuyện hạnh phúc hay quá vui mừng gì. Toàn đội cần tập trung tối đa cho những trận tiếp theo”.

HLV Park Hang Seo cho biết việc ông không sử dụng đội hình mạnh nhất là vì giữ sức cho các trụ cột và một số cầu thủ không có sức khoẻ tốt nhất.

“Sân Binan rất xa và nhiều cầu thủ mệt mỏi trong quá trình di chuyển. Hy vọng tối nay nghỉ ngơi, ngủ ngon sẽ giúp các cầu thủ hồi phục tốt nhất”, thầy Park nói.

Trong khi đó, tiền đạo Đức Chinh ghi 3 bàn thắng đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và được thưởng 50 triệu đồng, anh chia sẻ: “Thực sự hôm nay đội tuyển thắng nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc, toàn đội đã nỗ lực thi đấu tốt.

Trong giai đoạn khó khăn tôi đều cố gắng tập luyện để bản thân thi đấu tốt hơn, phát triển hơn nữa. Tôi nghĩ đá chính hay dự bị thì đều luôn sẵn sàng để khi được tung vào sân thì làm hết mình để thi đấu tốt nhất”.

HLV Aminuddin Jumat khen U22 Việt Nam

Trong khi đó, HLV Aminuddin Jumat dành lời khen cho U22 Việt Nam, và thừa nhận U22 Brunei vỡ trận.

{keywords}
HLV Aminuddin Jumat dành lời khen cho U22 Việt Nam

U22 Brunei đã có hiệp 1 chơi khá tốt, khi hạn chế được sức tấn công của các cầu thủ U22 Việt Nam. Tuy nhiên trong hiệp 2, đội bóng này không còn cho thấy sự chặt chẽ trong khâu phòng ngự, dẫn đến việc để thủng lưới thêm 4 bàn nữa, chung cuộc thua 0-6 trong trận ra quân SEA Games.

Đánh giá về trận đấu, HLV trưởng Aminuddin Jumat cho biết: “Hiệp đầu chúng tôi đã chơi nỗ lực để hạn chế sức tấn công của U22 Việt Nam, nhưng vẫn phải nhận 2 bàn thua hết sức đáng tiếc. Trong hiệp 2, U22 Việt Nam hoàn toàn áp đảo và chúng tôi xuống sức nên bị vỡ trận”.

Theo HLV Aminuddin Jumat, ông chỉ hài lòng với tinh thần của các cầu thủ, còn nhìn về kết qủa thì cảm thấy rất buồn vì U22 Brunei nhận trận thua đậm ngay ngày mở màn SEA Games.

“Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò nhưng không hài lòng về kết quả trận đấu. Chúng tôi đã để thủng lưới tới 6 bàn, và đó là điều khiến toàn đội không vui”, HLV Aminuddin Jumat chốt lại.

Song Ngư (từ Manila)