Sau khi xét nghiệm PCR, Quế Ngọc Hải có kết quả dương tính với Covid-19. Như vậy, trung vệ CLB SLNA chính thức lỡ trận tái đấu Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng không thi đấu ở trận gặp Australia do nhận đủ 2 thẻ vàng. Anh ở lại Hà Nội tập luyện cùng các đồng đội Văn Toàn, Tiến Linh... và không may mắc Covid-19.

{keywords}
Quế Ngọc Hải lỡ trận tái đấu Trung Quốc

Ngoài việc vắng Quế Ngọc Hải, tuyển Việt Nam cũng không có sự phục vụ của Phan Văn Đức do cầu thủ này đã đủ 2 thẻ vàng. Đây là hai sự vắng mặt mặt rất đáng tiếc với HLV Park Hang Seo.

Thay cho Quế Ngọc Hải, ông Park triệu tập gấp trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh lên tuyển.  Bên cạnh đó, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rút gọn danh sách tuyển Việt Nam, cho các cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng ở trận gặp Trung Quốc được về quê ăn Tết cùng gia đình.

Trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h ngày 1/2 trên SVĐ Mỹ Đình. Ở trận lượt đi thầy trò HLV Park Hang Seo thua 2-3 rất đáng tiếc.

S.N

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park tính già hoá non

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park tính già hoá non

Thầy Park tỏ ra khá chắc chắn với những tính toán cho tuyển Việt Nam, nhưng cũng vì thế mà đang gặp khó vì sự cố ngoài ý muốn trước khi gặp Trung Quốc.

Quế Ngọc Hải vắng mặt, tuyển Việt Nam luyện công dưới trời lạnh

Quế Ngọc Hải vắng mặt, tuyển Việt Nam luyện công dưới trời lạnh

Tuyển Việt Nam nỗ lực tập luyện dưới trời lạnh, chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt trước cuộc tái đấu Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam quyết giành vé World Cup

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam quyết giành vé World Cup

Dù gặp đối thủ mạnh là Trung Quốc ở tứ kết Asian Cup 2022 nhưng thầy trò HLV Mai Đức chung quyết tâm tạo nên bất ngờ.