“Thực ra Malaysia luôn là đội khó chơi. Hôm nay tuyển Việt Nam thắng đội bạn tôi rất vui. Với tư cách HLV trưởng, tôi gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ. Họ đã chiến đấu hết sức”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo sau trận thắng Malaysia 3-0.

Lý giải về việc tiếp tục tin tưởng thủ thành Nguyên Mạnh, ông Park nói: “Hiện nay tuyển Việt Nam có 4 thủ môn, tất cả đều tốt và tôi tin tưởng họ. Việc dùng ai không phải là điều gì quá lớn. Trận đầu tiên Nguyên Mạnh chơi an toàn. Trận gặp Malaysia tôi nhận được sự tư vấn từ HLV thủ môn, và tôi tôn trọng sự tư vấn ấy nên tiếp tục trao cho Mạnh suất bắt chính”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo hài lòng về màn tình diễn của các học trò

Khi được phóng viên hỏi về tuyển Việt Nam đã khẳng định được sức mạnh của ứng cử viên viên vô địch, thầy Park trả lời: “Đây là câu hỏi khó. Việc đánh giá bản thân đội mình, sức mạnh của đội mình là điều rất khó và không nên.

Tôi tin các cầu thủ của chúng tôi. Họ đã nỗ lực hết sức. Tôi mãn nguyện và hài lòng về sự cố gắng của toàn đội. Tôi luôn tin tưởng các cầu thủ, còn sự đánh giá về tuyển Việt Nam thuộc về người khác”.

Đánh giá về đối thủ tiếp theo là Indonesia, HLV Park Hang Seo thể hiện sự thận trọng: “Chúng tôi đã gặp Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tôi vừa xem trận Iindonesia thắng Lào.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, Indonesia chơi rất tốt, tích cực và lột xác về khối lượng phạm vi hoạt động. So với tháng 6, họ thay đổi nhiều và sắp tới là trận đấu khó khăn với chúng tôi.

{keywords}
Tuyển Việt Nam khẳng định sức mạnh trước Malaysia

HLV Shin Tae Yong được kiểm chứng năng lực khi từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc ở World Cup. HLV Shin cũng là đàn em mà tôi yêu quý. Cả tôi và HLV Shin cùng là người Hàn Quốc, nhưng tôi huấn luyện tuyển Việt Nam còn Shin huấn luyện Indonesia. Tôi cố gắng cùng tuyển Việt Nam có trận thắng đẹp trong trận đấu tới với Indonesia".

Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh cho biết: “Thời gian qua do dịch Covid-19 nên đội tuyển và V-League bị gián đoạn. Tôi không được thi đấu quá nhiều. Đây là trận đầu tiên của tôi ở AFF Cup 2020. Tôi vẫn chưa hài lòng về những điều mà mình làm được, cảm thấy mình còn phải cải thiện hơn nữa khi vẫn bị mất bóng. Tôi cố gắng hết sức và vui về điều đó”.

Song Ngư

Tuyển Việt Nam phô diễn sức mạnh trước Malaysia

Tuyển Việt Nam phô diễn sức mạnh trước Malaysia

Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức cùng nhau ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thuyết phục Malaysia 3-0, ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2020.

Tuấn Anh nhận Cầu thủ hay nhất trận Việt Nam 3-0 Malaysia

Tuấn Anh nhận Cầu thủ hay nhất trận Việt Nam 3-0 Malaysia

Dù không ghi bàn thắng nhưng tiền vệ Tuấn Anh là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở tuyển Việt Nam.

Việt Nam thắng đẹp Malaysia: Từ châu Á về AFF Cup phải thế!

Việt Nam thắng đẹp Malaysia: Từ châu Á về AFF Cup phải thế!

Trong ngày mà Quốc ca vang lên ở mọi nơi, tuyển Việt Nam đã cho thấy sức mạnh bằng chiến thắng đẹp mắt trước Malaysia, ‘chung kết’ bảng B AFF Cup.