"Chúng tôi rất vui vì đánh bại Indonesia dù đối thủ thi đấu đầy nỗ lực. Trong hiệp 2, các cầu thủ đã thi đấu tập trung. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các học trò của mình. Nhưng toàn đội sẽ không ngủ quên trên chiến thắng.

Tuyển Việt Nam vẫn còn 2 trận nữa và chúng ta phải thắng tối thiểu 1 trận. Chúng tôi  không quá chìm đắm vào chiến thắng này, thay vào đó là tiếp tục nỗ lực để giành 3 điểm ở trận đấu gặp Malaysia", HLV Park Hang Seo kéo các học trò trở lại mặt đất sau trận thắng tưng bừng Indonesia.

Nói về lối chơi của tuyển Việt Nam trong trận thắng Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Ở các trận đấu trước đó, tuyển Việt Nam hầu như thi đấu với sơ đồ 3-4-3 nhưng trong trận này, chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng nên đổi sang sơ đồ 3-5-2.

{keywords}
Tuyển Việt Nam áp đảo đối phương

 

Hiệp 1, các cầu thủ đã thi đấu tốt. Bước sang hiệp 2, tôi yêu cầu tập trung tấn công biên, thay vì đánh vào trung lộ, tích cực sút xa và họ đã làm tốt, từ đó dẫn tới chiến thắng này".

Thầy Park từ chối bình luận về trọng tài, đặc biệt là tình huống Tiến Linh ghi bàn: "Nhìn chung, việc ban huấn luyện hai đội than phiền với trọng tài là điều bình thường. Indonesia phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam rất nhiều, đó là sự thật. Tuy nhiên với tư cách HLV trưởng, tôi không nên nói nhiều về lối chơi của họ cũng như cách điều khiển trận đấu của trọng tài".

{keywords}
Chiến thắng thuyết phục cho đội bóng áo đỏ

"Chúng ta phải hướng tới các trận đấu khác. Tuyển Việt Nam vào sân để thực hiện chiến thuật đã đề ra. Chúng tôi luôn muốn làm tốt nhất những gì đã tập. Tôi không muốn nói quá nhiều về đội bạn và chỉ tập trung vào những gì mình đang làm tốt", thầy Park nói thêm.

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo lắng với chấn thương của Tuấn Anh: "Tuấn Anh va chạm với cầu thủ đội bạn. Cậu ấy ra dấu yêu cầu thay người nên chúng tôi bắt buộc phải đưa Xuân Trường vào thay. Dự kiến sáng 8/6, chúng tôi mới có thể xác định chính xác về tình trạng chấn thương của Tuấn Anh".

Video Việt Nam 4-0 Indonesia

 Song Ngư

Xem video tuyển Việt Nam 'làm gỏi' Indonesia

Xem video tuyển Việt Nam 'làm gỏi' Indonesia

Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh cùng nhau lập công giúp tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia 4-0, ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Thắng to Indonesia, tuyển Việt Nam vững ngôi đầu bảng

Thắng to Indonesia, tuyển Việt Nam vững ngôi đầu bảng

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Indonesia để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G, sau lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022.

Thầy Park ăn mừng phấn khích trước tuyệt phẩm của Văn Thanh

Thầy Park ăn mừng phấn khích trước tuyệt phẩm của Văn Thanh

Ông thầy Park Hang Seo ăn mừng cuồng nhiệt khi chứng kiến cậu học trò Vũ Văn Thanh lập siêu phẩm vào lưới của Indonesia, ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam.