Mặc dù đã hết hạn cách ly nhưng ở buổi tập chiều 11/8, HLV Park Hang Seo cùng 2 trợ lý Hàn Quốc vẫn chưa ra sân tập cùng tuyển Việt Nam. Thông tin từ VFF cho biết, ngày 12/8, ông thầy sinh năm 1959 mới xuất hiện và có buổi làm việc đầu tiên cùng các học trò. 

Không trực tiếp chỉ đạo tuyển Việt Nam tập luyện trong 1 tuần qua, nhưng thông qua "cánh tay phải" Lee Young Jin, thầy Park vẫn có thể điều chỉnh được các giáo án, nắm rõ các ca chấn thương lẫn thái độ tập luyện của các cầu thủ.

{keywords}
HLV Park Choong Kyun là người quen của thầy Park"

Cùng "chào sân" với ông Park trong ngày 12/8 còn có trợ lý Park Choong Kyun, sau khi HLV Hà Nội FC nhận lời làm trợ lý của người đồng hương. 

"Khoảng 1 tháng trước, HLV Park Hang Seo có đặt vấn đề mời làm trợ lý với tôi. Do dịch Covid-19 khiến lịch thi đấu V-League bị lùi sang năm sau và bản thân tôi cũng có nhiều thời gian trống trong giai đoạn này, nên tôi đã đồng ý hỗ trợ ông Park.

{keywords}
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ ở vòng loại cuối World Cup 2022

Tôi không biết có thể giúp nhiều được cho tuyển Việt Nam hay không. Tuy nhiên, tôi nỗ lực hết sức cùng với những kinh nghiệm đúc kết của bản thân để cùng tuyển Việt Nam có được kết quả tốt nhất", HLV Park Choong Kyun nói sau khi nhận lời làm trợ lý ở tuyển Việt Nam.

Đánh giá về các đối thủ lẫn cơ hội của tuyển Việt Nam ở bảng B, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Choong Kyun nói: "Tuyển Việt Nam đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu lục nên rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu chúng ta tập trung phân tích và có sự chuẩn bị thật tốt thì hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trước đối thủ.

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Thầy Park gạt Công Phượng có khi vì... chuyên môn

Tuyển Việt Nam: Thầy Park gạt Công Phượng có khi vì... chuyên môn

Thầy Park gạt Công Phượng ra khỏi tính toán tuyển Việt Nam ở trận đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì chân sút HAGL bận việc riêng, nhưng cũng có thể vì chuyên môn.

Hết cách ly, thầy Park thêm "cánh tay" ở tuyển Việt Nam

Hết cách ly, thầy Park thêm "cánh tay" ở tuyển Việt Nam

Vào giờ chót, HLV Hà Nội FC Park Choong-kyun đồng ý làm trợ thủ cho HLV Park Hang Seo, ngay khi thuyền trưởng người Hàn Quốc hết hạn cách ly y tế. 

U23 Việt Nam bớt một đối thủ ở vòng loại U23 châu Á 2022

U23 Việt Nam bớt một đối thủ ở vòng loại U23 châu Á 2022

U23 Việt Nam bớt một đối thủ là Hong Kong (Trung Quốc), ở bảng I, vòng loại U23 châu Á 2022.