“Tôi rất hạnh phúc khi Saudi Arabia giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2022. Chúng tôi thực hiện mục tiêu của mình từng bước một. Rõ ràng trận đấu với U23 UAE không hề dễ dàng và các cầu thủ của tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Ở trận đấu tới với U23 Việt Nam chúng tôi mất 2 cầu thủ là Abdulhamid và Ibrahim Mahnashi. Dù vậy, tôi có đủ phương án thay thế", HLV Saad Alshehri của U23 Saudi Arabia phát biểu sau trận thắng U23 UAE.

HLV Saad Alshehri 

HLV Gong Oh Gyum cử các trợ lý xem giò Saudi Arabia, trong khi HLV Saad Alshehri gây bất ngờ khi cho biết ông chưa từng xem trận đấu nào của U23 Việt Nam tại giải.

“Tôi chưa xem U23 Việt Nam thi đấu, nhưng họ vượt qua vòng bảng nên cũng đáng gờm. Chúng tôi còn thời gian và sẽ phân tích kỹ đội bóng này.

U23 Saudi Arabia chưa tìm hiểu về U23 Việt Nam

Đã đến vòng đấu này thì không đội bóng nào yếu. Trận đấu tới không dễ dàng và chúng tôi cần cẩn trọng lẫn sự cổ vũ của khán giả”, HLV Saad Alshehri khẳng định.

Thuyền trưởng Saudi Arabia cho biết ông và các học trò không chọn đối thủ, bởi gặp ai cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng. HLV Saad Alshehri nói: “Tôi không chọn đối thủ là U23 Hàn Quốc hay U23 Việt Nam, gặp đội nào chúng tôi cũng sẵn sàng. U23 Việt Nam không yếu, họ là đội mạnh. Tôi không biết gì về U23 Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu và biết tất cả về họ”.

Huy Phong