HLV Solskjaer tuyên bố, ông sẽ không mạo hiểm mang về một ngôi sao nếu thấy tính cách của cầu thủ đó có mối nguy tiềm ẩn phá vỡ sự hòa hợp đội hình của MU.

{keywords}
Tuyên bố như Solskjaer thì rõ ràng, Paul Pogba nếu ở MU thì nhất thiết phải thay đổi

Bất kể ảnh hưởng dịch Covid-19 thì Solskjaer sẽ vẫn được các ông chủ MU rót ngân sách ‘đi chợ’ trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy chắc nịch, sẽ không mang về những cầu thủ nguy cơ ‘gây rối’ phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Solskjaer cho hay: “Tôi cảm thấy mình luôn chuyên nghiệp và thật vinh dự khi được chơi cho MU. Tôi không thể nhìn lại chính mình, nếu cảm thấy bản thân từng thấy chưa cháy hết mình cho đồng đội cũng như HLV.

{keywords}
Bruno Fernandes là bản hợp đồng mà Solskjaer rất hài lòng khi mua được trong tháng 1 năm nay

Đó chính là điều giờ tôi ở những cầu thủ mà MU sẽ mua tới đây, hoặc đưa lên từ đội trẻ.

Bạn phải có một tính cách tốt, đầy chuyên nghiệp vì một quả táo thối trong rổ sẽ khiến những quả khác bị thối rữa”.

Vị thuyền trưởng 47 tuổi nhấn mạnh: “Bước đầu tiên để trở thành cầu thủ và người của Manchester United là bạn phải đủ khiêm tốn để có ý thức luôn làm việc thật chăm chỉ. Không bao giờ bỏ cuộc và phải nỗ lực hết sức mình. Nỗ lực 100% mỗi ngày là điều cần thiết và đừng bao giờ nghĩ mình là tốt nhất rồi.

Bạn luôn phải chơi với sự tự tin đó. Điều này không chỉ tạo sự cần bằng tốt mà còn làm nên khác biệt khi MU muốn trở lại với ngôi vô địch Premier League một lần nữa”.

L.H