“Tôi hi vọng trong trận đấu ngày mai đội thi đấu tốt, giành kết quả tốt cho người hâm mộ trong ngày năm mới”, HLV Li Xiaopeng mở lời trong buổi họp báo trước trận tái đấu Việt Nam, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Việt Nam luôn thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt. Mọi cầu thủ đã nỗ lực thi đấu, hi vọng hai đội phát huy hết khả năng để mang lại một trận đấu đẹp cho người hâm mộ hai nước. Trung Quốc sẽ chơi với sự tự tin cao nhất, quyết tâm giành chiến thắng”, HLV Li Xiaopeng nói tiếp.

{keywords}
HLV Li Xiaopeng

Về áp lực phải thắng, thuyền trưởng tuyển Trung Quốc nói: “Mọi trận đấu đều quan trọng với chúng tôi. Cuộc tái đấu Việt Nam tôi không quan trọng về kết quả mà tập trung cho sự chuẩn bị và màn thể hiện của đội mình”.

Khi được hỏi về sự đánh giá đối thủ Việt Nam, HLV Li Xiaopeng nói ngắn gọn: “Tôi đánh giá rất cao toàn bộ các cầu thủ Việt Nam, bên cạnh đó là sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Mỹ Đình”.

“Từ các buổi tập tôi có thể thấy các cầu thủ tập luyện tốt, trong đó có Wu Lei. Tôi hy vọng toàn đội có sự thể hiện tốt nhất”, HLV Li Xiaopeng chốt lại.

{keywords}
Trung Quốc thắng vất vả 3-2 ở trận lượt đi

Trong khi đó, tiền đạo Luo Guofu (nhập tịch Brzail) cho biết: “Rất tiếc trận đấu trước tôi không thi đấu, tuy nhiên sẽ là một trong những đại diện của Trung Quốc trong trận ngày mai. Đây là trận đấu quan trọng. Tôi không quan tâm mình được thi đấu bao nhiêu phút, mà cố gắng mang lại trạng thái tốt nhất.

Việc di chuyển từ Brazil tới đây không phải là vấn đề của tôi. Tôi thấy không khí tập luyện rất tuyệt vời ở đội bóng”. 

Trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần).

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Phép thuật thầy Park đâu rồi

Tuyển Việt Nam: Phép thuật thầy Park đâu rồi

Tuyển Việt Nam vẫn chưa có gì mới sau trận đấu với Australia để người hâm mộ, giới chuyên môn đặt dấu hỏi, phải chăng HLV Park Hang Seo đã hết phép?

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đấu Thái Lan

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng đấu Thái Lan

Sau trận thua Trung Quốc 1-3 ở tứ kết  Asian Cup 2022, HLV Mai Đức Chung cho biết tuyển nữ Việt Nam rất quyết tâm cho 2 trận play-off.

Lịch thi đấu play-off World Cup nữ: Việt Nam đấu Thái Lan

Lịch thi đấu play-off World Cup nữ: Việt Nam đấu Thái Lan

Cung cấp lịch thi đấu vòng play-off tranh vé dự VCK World Cup nữ 2023 giữa Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc).