Ngay sau chiến thắng 3-0 trước U22 Singapore, HLV Akira Nishino đã tức tốc di chuyển đến sân Rizal Memorial để theo dõi hai đội U22 Việt Nam và U22 Indonesia thi đấu.

{keywords}

{keywords}

Tâm lý người Thái đang hưng phấn sau 2 chiến thắng

Trong buổi tập sáng nay (2/12), ông thầy người Nhật Bản chia sẻ: "U22 Thái Lan buộc phải thắng 2 trận còn lại để tự quyết định số phận của mình. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U22 Việt Nam.

Như các bạn đã thấy, đây là đối thủ đoàn kết, một tập thể rất mạnh. Phong cách thi đấu của U22 Việt Nam ở SEA Games lần này cũng giống ĐTQG của họ.

Nhưng rõ ràng có những chi tiết, còn người khác nhau. Độ chính xác, tính liên kết ở đội U22 Việt Nam cũng giảm đi so với đội tuyển của họ."

Khi phóng viên Thái Lan đặt dấu hỏi về tâm lý, sự lo lắng của các thành viên U22 Thái Lan trước hai loạt trận quan trọng sắp tới, HLV Nishino nói thêm.

"Cả U22 Thái Lan lẫn Việt Nam đều còn đá một trận nữa trước khi chạm trán nhau. Vậy nên thật khó để nói về vấn đề nhân sự, đấu pháp. Bởi nó còn phụ thuộc vào thể lực, sự sẵn sàng của các cầu thủ.

{keywords}
HLV trưởng Nishino trả lời phỏng vấn truyền thông Thái Lan

Toàn đội đang rất quyết tâm sau hai chiến thắng liên tiếp. Mục tiêu chúng tôi đặt ra là giành trọn 6 điểm còn lại để đoạt tấm vé vào bán kết."

Cách đó ít ngày, một đơn vị truyền thông của Việt Nam đăng tải đoạn clip HLV Nishino lộ những mảng miếng chiến thuật trên sân tập.

Thế nhưng, HLV người Nhật Bản không mấy bận tâm: "Thực tế tôi chúng tôi chẳng có bí mật gì để phải giấu giếm, kể cả những điều viết lên trên tấm bảng chiến thuật.

Điều tôi quan tâm lúc này là nghiên cứu thật kỹ đối thủ, phân tích điểm mạnh yếu của U22 Việt Nam để đề ra sách lược thi đấu rõ ràng."

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi