U23 Thái Lan không thể đòi món nợ thua 0-1 trước U23 Việt Nam ở vòng bảng, khi một lần nữa gục ngã ở trận chung kết với tỷ số tương tự.

Dù vậy HLV Garcia của U23 Thái Lan vẫn thể hiện sự hài lòng với những gì học trò làm được: "Tôi rất tự hào về cầu thủ. Hôm qua chúng tôi hơi lo vì có vài ca Covid-19.

{keywords}
HLV Garcia của U23 Thái Lan

Nhưng những ai ra sân hôm nay đã chơi hết sức. Chúng tôi chiến đấu bằng tất cả có thể. Không có gì phải hối hận sau trận thua này".

HLV Salvador Valero Garcia rất tiếc khi U23 Thái Lan mất tiền đạo chủ lực Teerasak: "Chúng tôi phải dùng tiền đạo 16 tuổi, do đó chúng tôi có hơi bất lợi.

Nhưng điều tốt đẹp là một cầu thủ 16 tuổi chơi một trận cầu đỉnh cao là điều rất tốt cho họ. Tương lai của họ rất tươi sáng và chúng tôi sẽ hướng đến những điều tốt đẹp hơn".

{keywords}
U23 Thái Lan cũng đã chơi rất tốt tại giải

"Các cầu thủ đã gặp thử thách lớn. Đối thủ gây ra nhiều khó khăn trong cả hai trận vừa qua, đặc biệt là ở chung kết.

Chúng tôi đã kiểm soát gần suốt trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Đội có nhiều kinh nghiệm và giờ đây sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn như U23 châu Á hay Asian Cup", thuyền trưởng U23 Thái Lan chốt lại.

Huy Phong

Video U23 Việt Nam hát vang bài ca chiến thắng

Video U23 Việt Nam hát vang bài ca chiến thắng

Phấn khích về chức vô địch U23 Đông Nam Á lần đầu tiên trong lịch sử, các thành viên của U23 Việt Nam cùng nhau hát vang bài ca chiến thắng.

Chủ tịch nước, Thủ tướng chúc mừng U23 Việt Nam

Chủ tịch nước, Thủ tướng chúc mừng U23 Việt Nam

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi lời chúc mừng và biểu dương tuyển U23 Việt Nam.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan: Chức vô địch đầy cảm xúc

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan: Chức vô địch đầy cảm xúc

U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của Bảo Toàn, qua đó giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022 đầy xứng đáng.