HLV Ri Yu Il nói: “Cả hai đội chơi tốt. Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng. Điểm cốt là lỗi là tinh thần đồng đội. Chúng tôi chiến đấu vì một mục đích. Chúng tôi tập luyện, thi đấu cùng nhau.

{keywords}
HLV Triều Tiên nói sai lầm hàng thủ Việt Nam giúp đội ông giành chiến thắng

Tôi nghĩ là các đội tham dự giải đều mạnh, nghiên cứu kỹ về nhau. Chúng tôi không ngạc nhiên khi Việt Nam bị loại dù đang là đương kim Á quân. Trong bóng đá mọi điều có thể xảy ra”.

Chiến lược gia người Triều Tiên nói thêm khi được hỏi về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Như tôi nói không có đội nào yếu. Chuyện cầu thủ mắc lỗi là bình thường. Tôi thấy hạnh phúc khi đội mình không mắc lỗi và thắng trận này.

Trước trận tôi phân tích thấy Việt Nam tổ chức tấn công tốt, tạo ra nhiều cơ hội. Vì vậy chúng tôi cố gắng tập trung phòng ngự và tổ chức phản công.

Chiến thắng thuộc về đội ít lỗi. Nay Việt Nam mắc lỗi ở hàng thủ giúp chúng tôi thắng.

Chúng tôi sớm thua hai trận nên không có cơ hội đi tiếp. Nhưng đây là bóng đá, chúng tôi vẫn ở đây và không được phép dừng cuộc chơi cho tới giây phút cuối cùng. Tôi dậy các cầu thủ trẻ rằng các bạn đại diện cho quốc gia nên không bao giờ được từ bỏ”.

Huy Phong