"Chúng tôi hơi thất vọng vì đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt, nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ nếu có thể ghi dù chỉ 1 bàn thì đã chắc chắn giành 3 điểm ở trận này.

{keywords}
U23 UAE có lý do để tiếc nuối vì không thắng được U23 Việt Nam

Các cầu thủ của tôi chơi tốt với tinh thần đầy nỗ lực, tuân thủ đúng chiến thuật đề ra. U23 Việt Nam chơi kín kẽ và rất chiến thuật. Tôi hài lòng và hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn theo từng trận đấu”, HLV Maciej Skorza mở lời trong buổi họp báo sau trận.

Trong 15 phút cuối U23 Việt Nam tỏ ra hết sức nguy hiểm với những đợt lên bóng tốc độ và chất lượng cũng như được hưởng khá nhiều phạt góc.

Họ luôn biết cách để đối thủ phải bộc lộ sơ hở trong vòng cấm. U23 Việt Nam đã chơi tốt và tất nhiên chúng tôi luôn đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất ở bảng cũng như giải đấu này. Giờ là lúc chúng tôi toàn tâm toàn ý cho trận đấu với Triều Tiên”, nhà cầm quân người Ba Lan nói tiếp.

{keywords}
HLV UAE tiếc nuối, phải chi các học trò của ông dù chỉ ghi... 1 bàn...

HLV U23 UAE nói về những quyết định của trọng tài trong trận đấu: “Chúng tôi không quá tiếc nuối hay buồn bực vì không thể giành 3 điểm ở trận đấu này, nhưng tôi tiếc về tình huống lẽ ra trung vệ của U23 Việt Nam phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Tôi hơi thất vọng vì lẽ ra các cầu thủ của tôi nên dứt điểm chỉn chu hơn ,chắt chiu cơ hội hơn trước U23 Việt Nam”.

Đối đầu hàng thủ U23 Việt Nam, việc tạo ra cơ hội ghi bàn là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi xứng đáng có bàn thắng dẫn trước sau những gì thể hiện trong hiệp đấu đầu tiên. Đó là những gì đã diễn ra trên sân.

U23 Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Park. Toàn đội thi đấu gắn kết và tôi nghĩ tất cả các vị trí đều chơi tốt trong cỗ máy được vận hành trơn tru đó”.

Video Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE:

Huy Phong