Tỏ ra không hài lòng khi đội nhà thất bại trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC, HLV Vũ Tiến Thành nói: “Trận đấu này chúng tôi tiếp cận tốt, nhưng kết quả không phải là điều tôi hài lòng.

Chúng tôi đã cố ý bắt việt vị, nhưng do trọng tài chính và biên không tốt nên thua. Trọng tài làm mất đi nỗ lực của đội chúng tôi.

Tôi thấy rằng cứ đá với Hà Nội FC là thua, thua vì trọng tài, thêm cả Nam Định nữa. 

Ông Vũ Tiến Thành tiếp tục đổ lỗi khi đội thua

Ngày hôm qua xem trận Nam Định, tôi không phải HLV Khánh Hoà nhưng tôi cũng thấy bức xúc. Tôi làm HLV tôi có chuyên môn chứ, anh Tân nói đúng chứ. VFF nói đúng, sao mà đúng được.

Hà Nội FC vừa hay vừa có trọng tài ủng hộ thì ai đá lại? Tôi nghĩ với năng lực của họ cần gì phải làm việc với trọng tài, nhưng kết quả như thế thì phải chấp nhận, phải chiến đấu tiếp thôi”.

Ông Vũ Tiến Thành tiếp tục: “Chúng tôi đang yếu, khó khăn về kinh tế, chúng tôi phải chia sẻ với bóng đá Thành phố, với lãnh đạo CLB, chúng tôi rất nỗ lực đá tốt.

Nhiều người ở TP.HCM nói nhiều nhưng không ai vào làm bóng đá, chỉ có anh Hùng làm. Tôi sẵn sàng bỏ PVF về làm, không mưu cầu gì cả, thành phố này có 15 triệu dân nhưng không ai làm cùng anh Hùng hết. CLB rất khó khăn, anh ấy vẫn cố nhưng giờ người ta cứ đè đầu cưỡi cổ sao chơi?

VPF không thay đổi thì người ta bỏ hết, từ năm 1980 đến nay không thay đổi. Các anh cứ tổ chức kiểu này ai đá, người đứng đầu đội ức, ra sân biết chơi không lại thì ai chơi nữa. Không có liên đoàn nào như nước mình, góp ý không ai nghe… Đến lúc ông bầu mệt quá rồi, thì cuộc chơi ra sao

Dù đội thua, nhưng HLV Vũ Tiến Thành vẫn dành lời khen cho CLB TP.HCM khi khẳng định đá tốt, cũng như học được những sai lầm và cố gắng ở các trận đấu tới.