Tại sự kiện khai trương showroom, bà Đinh Thị Hòa - Tổng Giám đốc HMH chia sẻ: “Với kinh nghiệm 12 năm phân phối sản phẩm uy tín và chất lượng, HMH luôn nỗ lực vì mục tiêu mang đến cho khách hàng gian bếp sang trọng, tiện nghi và cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất”.

Theo CEO HMH, sự ủng hộ của khách hàng là động lực để HMH khẳng định vị thế khi phân phối hàng gia dụng cao cấp tại thị trường Việt Nam thời gian qua. 

 Bà Đinh Thị Hòa - Tổng Giám đốc HMH cắt băng khai trương showroom HMH tại số 167 - 169 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Bà Hoà khẳng định, với phương châm “Hợp lực - chung sức - cùng nhau phát triển”, đội ngũ nhân viên HMH sẽ không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Tham gia lễ khai trương, chị H.D (34 tuổi, Đống Đa) cho biết: “Tôi lập gia đình cách đây 8 năm, món đồ đầu tiên trong căn bếp của gia đình mới chính là chiếc  bếp từ Bosch do bố mẹ tôi mua tặng ở cửa hàng HMH. Bây giờ mẹ mất rồi, chiếc bếp ấy không chỉ dùng cho việc nấu nướng mà còn giống như kỷ vật mẹ tôi để lại. Hôm nay khai trương showroom của HMH, tôi muốn đến mua những sản phẩm khác của cửa hàng để dành tặng những người thân yêu của tôi”.

Hơn một thập kỷ vừa qua, HMH đã mang những thiết bị, hàng gia dụng của Bosch đến với hàng triệu căn bếp Việt. Đồng thời, công ty cũng được thương hiệu cao cấp này công bố “là nhà phân phối được Bosch tín nhiệm ủy quyền tại Việt Nam”. Sự vinh danh từ Bosch là minh chứng cho uy tín và sự phát triển bền vững của HMH Việt Nam. Hiện công ty bảo hành các sản phẩm chính hãng từ Bosch lên tới 3 năm với linh kiện thay thế chính hãng và đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bởi BSH Group. 

Bên cạnh thiết bị gia dụng từ Bosch, HMH cũng là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm được ủy quyền từ Reginox, Vauthsagel...

Với hệ thống đại lý trải rộng trên toàn quốc, HMH kỳ vọng đem tới giải pháp hữu ích cho căn nhà hiện đại, tiện nghi, thắp lên ngọn lửa ấm áp trong căn bếp và đời sống mọi nhà.

Ngọc Minh