Trên trang cá nhân, Hồ Hạnh Nhi đăng tải bài viết vài với nội dung đáp trả những bình luận ác ý công kích chồng cô. Theo đó, Philip Lee - ông xã nữ diễn viên bị ví là "kẻ ăn bám', xem Hồ Hạnh Nhi như một công cụ để kiếm tiền và sinh con. 

{keywords}
Nữ diễn viên lên tiếng đáp trả anti-fan bảo vệ chồng. 

Theo nữ diễn viên, bạn đời của cô trong nhiều năm qua đã nỗ lực làm việc và cùng cô chăm lo gia đình. Do cô là diễn viên, công việc phải thường xuyên vắng nhà, anh kiêm luôn vai trò của vợ để chăm lo các con. "Anh ấy có sự nghiệp thành công và nếu muốn có thể không cần làm gì nữa cả. Trong thâm tâm tôi xem anh ấy là người chồng, người cha tốt của gia đình. Tôi luôn biết ơn anh vì đã tạo mọi điều kiện tốt cho tôi phát triển sự nghiệp diễn xuất - cũng là ước mơ cả đời tôi", nữ diễn viên chia sẻ. 

Trong khi đó, doanh nhân Philip Lee dù bị lăng mạ vẫn giữ thái độ ôn hòa. Nam doanh nhân bày tỏ quan điểm khéo léo trên mạng xã hội: "Với tôi gia đình con cái là quan trọng nhất. Công việc kinh doanh của tôi vẫn ổn. Mong các bạn hiểu và chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc". 

Chồng Hồ Hạnh Nhi thay vợ chăm sóc các con khi cô thường xuyên sang Đại lục đóng phim.

Động thái của vợ chồng Hồ Hạnh Nhi nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông lẫn khán giả. Tờ Appledaily nhận định vai trò của phụ nữ và đàn ông cần được nhìn nhận công bằng trong hôn nhân hiện đại. Việc một người nam ở nhà lo tổ ấm, người vợ ra ngoài làm việc là điều rất bình thường. 

Hồ Hạnh Nhi năm nay 42 tuổi, là một trong những Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Cô tham gia showbiz từ đầu thập niên 2000, quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả qua các phim: Mẹ chồng khó tính, Vạn phụng chi vương, Bao la vùng trời 2, Tòa án lương tâm,... Hồ Hạnh Nhi được lòng công chúng lẫn giới chuyên môn nhờ thực lực diễn xuất và đời tư không scandal.

Ngoài 40, cựu Hoa đán TVB có sự nghiệp phát triển khi sang Trung Quốc hoạt động. 

Năm 2015, cô kết hôn với doanh nhân Philip Lee. Cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc với hai cậu con trai bốn tuổi và hai tuổi. Cả hai chào đón con trai thứ ba vào đầu năm 2021. Vừa qua, cô đánh dấu sự trở lại showbiz khi tham gia show Diễn viên mời vào chỗ và giành chiến thắng chung cuộc. 

Để cân bằng giữa công việc và gia đình, Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ việc chăm sóc con cái với chồng. Dẫu vất vả, ngôi sao 42 tuổi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì cô vừa có thể thỏa mãn đam mê diễn xuất, vừa có thể ở bên cạnh gia đình của mình.

Thúy Ngọc

Hồ Hạnh Nhi: 'Tôi hận mẹ vì bà ấy bỏ rơi mình từ nhỏ'

Hồ Hạnh Nhi: 'Tôi hận mẹ vì bà ấy bỏ rơi mình từ nhỏ'

Hồ Hạnh Nhi nghẹn ngào nói dù nhiều năm qua đi, cô vẫn không thể quên được việc mẹ ruột bỏ rơi mình và gia đình từ nhỏ để tái hôn cùng người đàn ông khác.