Mặc gì và mặc như thế nào để trở nên đẹp và nổi bật luôn là mối quan tâm của các bạn nữ. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là xu hướng thời trang đang hot nhất hiện nay.

Chân váy midi

Chân váy midi xuất hiện vào thập niên 60, gắn liền với hình ảnh thanh lịch, sang trọng và nữ tính. Tuy nhiên item này đã được biến tấu ít nhiều để phù hợp hơn với lựa chọn của giới trẻ.

{keywords}
 {keywords}

Kết hợp chân váy midi với áo thun, áo len họa tiết đơn giản sẽ làm bộ                      trang phục trở nên thanh lịch và nữ tính.

{keywords}

{keywords}

Nhưng khi kết hợp với crop top, những chiếc áo có họa tiết bắt mắt cùng đôi giày cao gót, bộ trang phục lại trở nên sang trọng và sành điệu.

Quần yếm – váy yếm

Quần yếm và váy yếm là những item đã quá quen thuộc với giới trẻ khắp nơi trên thế giới nhưng độ hot của item này chưa hề có dấu hiệu giảm xuống. Với tính ứng dụng cao và dễ dàng phối đồ để tạo nên những bộ trang phục bắt mắt, đây cũng chính là món đồ khó có thể bỏ qua.

{keywords}

{keywords}

Vừa có thể kết hợp với áo phông và giày thể thao hay sandal tạo phong cách trẻ trung, năng động…


{keywords}
{keywords}

Vừa có thể đi kèm áo sơ mi, giày cao gót để tạo thành bộ đồ nữ tính, 

thời trang.


{keywords}

{keywords}

Váy yếm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những lần dạo chơi 

của các cô nàng

Jumpsuit

Jumsuit không phải là item mới đối với những bạn trẻ quan tâm đến thời trang. Nhưng phải đến những năm gần đây item này mới thực sự phổ biến và đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Ngoài đặc điểm bắt mắt, dễ mặc, dễ ứng dụng, loại trang phục này còn có “phép màu” giúp cho đôi chân các cô nàng dài ra trông thấy. Đó chính là lý do item này luôn được săn đón.

{keywords}

Jumpsuit dài duyên dáng và cũng vô cùng thời thượng


{keywords}
Jumpsuit ngắn trẻ trung, tươi tắn…

{keywords}

Và giúp các bạn gái khoe trọn đôi chân dài miên man.

Khăn turban

Đây là một món đồ khá mới mẻ và thú vị cho những cô nàng mê thời trang. Khăn turban tuy chỉ là một phụ kiện đi kèm nhưng lại đang trở thành hot trend thời gian gần đây. Item này có công dụng rất lớn trong việc tạo điểm nhấn. Ngay cả những hot girl đình đám hay nhân vật nổi tiếng cũng đang chết mê em khăn này.

{keywords}
{keywords}

Các hot girl đình đám như Chi Pu hay Quỳnh Anh Shyn đều đã sắm cho mình item đáng yêu này.


{keywords}

Hồ Ngọc Hà

{keywords}


Và cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương dường như cũng rất có hứng thú với món đồ này

Ngày càng nhiều những item hội tụ đủ tiêu chí đẹp độc và lạ dành cho giới trẻ khắp nơi trên thế giới. Chúc các tín đồ thời trang sẽ nhanh chóng sắm cho mình những món đồ thời trang và ưng ý nhất trong màu Thu này.

M.T