- Diễn viên Hải Anh, thủ vai Thái trong bộ phim "Hoa cỏ may" (2001) có dịp gặp lại cô bạn cũ ngày nào, nay đã là một ca sĩ nổi tiếng.

TIN BÀI KHÁC


Trong khi  đạo diễn Lưu Trọng Ninh đang đánh tiếng với báo giới về một "Hoa cỏ may 2" sau 10 năm với hy vọng tụ hội lại dàn diễn viên cũ gồm Na (Vi Cầm), Hương (Hồ Ngọc Hà), Thái (Hải Anh)..., thì  buổi tối 17/10 tại Hà Nội, Hải Anh đã có mặt tại một buổi tiệc Hồ Ngọc Hà biểu diễn. Khán giả được chứng kiến cặp đôi đáng mến trên màn ảnh nhỏ một thời gặp gỡ và cười đùa thân mật.

Đã mười năm kể từ "Hoa cỏ may" 2001 ra mắt và nhận được sự yêu thích từ khán giả. Bộ phim truyền hình này đã trở thành bệ đỡ lý tưởng đưa dàn diễn viên chưa ai biết đến vụt sáng, trở thành những gương mặt được công chúng quan tâm. Từ một người mẫu non trẻ được casting, Hồ Ngọc Hà đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Nhìn lại lớp diễn viên ngày ấy, Hà là người đã đi được xa nhất trong sự nghiệp của mình. 

Hương trong "Hoa cỏ may" (2001) gặp lại Thái


Theo một số tờ báo đưa tin, Hải Anh đã nhận lời tham gia Hoa cỏ may 2.


Trong khi đó báo giới nhận định, Hồ Ngọc Hà khó có khả năng quay trở lại với màn ảnh nhỏ vì cô đang thành công trong ca hát.


Hồ Ngọc Hà và nhạc sỹ Huy Tuấn trước giờ biểu diễn

Hát ca khúc "Mãi mãi về sau"


Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng fan

Với vóc dáng đẹp và khuôn mặt ăn hình, thật tiếc khi cô không tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng vị khách người Nhật sống tại Việt Nam


Vân Sam
Ảnh: Angellittlefire