Chiều 8/8, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang xuất hiện cùng các thí sinh The Next Gentleman và Miss International Queen trong sự kiện công bố Rainbow Summer Fest tại TPHCM.

Rainbow Summer Fest là lễ hội âm nhạc mùa hè với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Hoàng Tôn, "anh trai" Wean, Saabirose cùng các drag queen (nghệ sĩ giả nữ) và DJ. Chương trình sẽ diễn ra ở sân khấu ngoài trời vào ngày 24/8 tại TP Phan Thiết, Bình Thuận dự kiến khoảng 10.000 khán giả. Toàn bộ khán giả tham dự sự kiện có chỗ lưu trú miễn phí. 

W-snapedit_1723115349056.jpeg
Hương Giang (ngoài cùng bên phải) và dàn drag queen.

Qua những tiết mục của drag queen, nhà sản xuất Hương Giang muốn tạo cơ hội cho các nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBTQ+ được biểu diễn, tỏa sáng tại Việt Nam. Trước lo ngại các phần trình diễn sẽ không hợp thuần phong mỹ tục, cô cho biết sự cởi mở đối với cộng đồng LGBTQ+, đặc biệt là drag queen đã tăng lên, khi một số sự kiện gần đây có phần trình diễn của họ. Ban tổ chức vẫn tuân thủ các giá trị văn hóa, thuần phong mỹ tục cơ bản. Nghệ sĩ thuộc giới tính nào cũng có thể mang đến những hình ảnh đẹp, thể hiện tài năng của con người Việt Nam.

Hương Giang, Hồ Ngọc Hà từng trực tiếp mua vé để xem các drag queen biểu diễn vì tài năng, đam mê nghệ thuật của họ. Theo Hương Giang, sân khấu càng lớn càng phù hợp cho các drag queen "tỏa sáng" và du khách quốc tế cũng rất thích các tiết mục này. Chỉ cần tuân thủ giá trị văn hóa, đây là một bộ môn nghệ thuật đáng được trân trọng.

Rainbow Summer Fest cũng có những tiết mục khác phù hợp với các lứa tuổi, giới tính khác nhau.

W-snapedit_1723115362048.jpeg
Hồ Ngọc Hà, Hương Giang tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà hài hước cho biết các nghệ sĩ sẽ không cần trang điểm vì trên sân khấu có hiệu ứng bắn nước liên tục. Nữ ca sĩ muốn làm mới bản thân, tránh trùng lặp với các sân khấu trước. Dù biểu diễn ở nhiều sự kiện khác nhau trong thời gian tới, cô khẳng định sẽ đầu tư cho mọi tiết mục nhằm xứng đáng với sự yêu thương của khán giả.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang cân nhắc về màn kết hợp của cả hai tại chương trình: 

Ảnh, video: Thanh Phi