Tối 30/7, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm biểu diễn Gathering Night kỷ niệm 20 năm làm nghề, nơi cô cùng khách mời chia sẻ về chặng đường đã qua.

01 sv.jpg
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 20 năm hoạt động showbiz.

Ca sĩ Bảo Anh đặt câu hỏi cho Hồ Ngọc Hà: Điều gì giúp tâm chị vững như thế dù đi qua rất nhiều chướng ngại?

Hồ Ngọc Hà trả lời chưa bao giờ cảm thấy cô đơn trước sóng gió vì luôn có người hiểu và yêu thương xung quanh để cùng giải quyết vấn đề. Cô quan niệm trong công việc và cuộc sống, chỉ buông bỏ chứ không buông xuôi. Cô buông bỏ để lắng nghe những điều cần nghe, từ chối những điều không cần thiết phải đối mặt.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về chặng đường đã qua

"20 năm qua tôi đã đi từ khó chịu đến buông bỏ. Những năm gần đây, tôi mạnh dạn đọc bình luận mọi người về mình, cả những lời chê bai nhưng tôi thấy buồn cười. Tôi không hiểu vì sao họ có thể nghĩ ra những điều như vậy. Ở góc độ khán giả, người ghét sẽ thấy 'đã', còn người thương thì thấy thương, người ở giữa lại thấy buồn cười", ca sĩ bày tỏ. 

Hồ Ngọc Hà cho rằng yếu tố bên ngoài không ảnh hưởng nhiều đến cô. Cô tập trung vào những gì mình đã làm và có, và cho rằng điều quan trọng nhất là có một gia đình tròn đầy và những em bé dễ thương.

10 sv.jpg
Ca sĩ sống tích cực khi đứng trước những lời tiêu cực. 

2 thập kỷ làm nghề, Hồ Ngọc Hà tự nhận đã làm việc hết mình nhưng không phải để chứng minh bản thân, mà thấy may mắn vì gặp các cộng sự giỏi, từ quản lý đến tập thể ê-kíp, các nhạc sĩ tài năng... Họ chắp cho cô đôi cánh để bay cao, tỏa sáng trên sân khấu. 

"Trước nay, tôi chỉ nghĩ làm sao chơi cho thật vui, thật đã. Chỉ cần khán giả đến nghe tôi hát, bảo vui quá đã là thành công. Tôi không cần chứng minh với những ai yêu thương mình và càng không với những ai chưa từng yêu thương mình”, ca sĩ nói. 

NSƯT Thành Lộc, một trong những khách mời, bày tỏ sự mến mộ Hồ Ngọc Hà suốt nhiều năm. Dù làm nghề khác, anh thích nghe nhạc và Hà thích xem kịch, họ tìm được sự gắn kết.

batch_ddLUAN4827.jpg
NSƯT Thành Lộc và Hà Hồ thân thiết dù cả hai hoạt động 2 mảng khác nhau. 

“Hà có nhiều biệt danh, trong đó có "Nữ hoàng giải trí". Nhưng tôi không thích danh xưng này. Vì thế, tôi hay đến chương trình Love Songs thay vì đến các chương trình giải trí hơn", Thành Lộc cho hay. 

Nam nghệ sĩ thích hình ảnh Hà Hồ ngồi hát các ca khúc Love Songs. Anh nhận xét nữ ca sĩ có chiều sâu tương đương với những gì mình thể hiện, điều này gắn kết anh và cô.

2024 đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà. Trong sự kiện, anh Trần Thành Trung - quản lý nữ ca sĩ - chia sẻ về loạt kế hoạch cho dự án kỷ niệm. 

batch_ddLUAN4347.jpg

Ngoài các đêm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân, Hồ Ngọc Hà sẽ kết hợp cùng các nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ cho ra mắt các EP, MV... 

Ngoài ra, series truyền hình Hành trình 20+ là dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng của Hà Hồ và ê-kíp. Ca sĩ sẽ đến các vùng đất cô gắn bó như: Huế (quê hương), Quảng Bình (nơi lớn lên), Hà Nội (nơi học tập), TPHCM (nơi lập nghiệp).

Hồ Ngọc Hà Music Festival dự kiến quy tụ 8.000 - 10.000 khán giả, tại Công viên bờ sông Sài Gòn ở Thủ Thiêm (TP Thủ Đức), kéo dài 5-6 tiếng. Nữ ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò host và biểu diễn. Chương trình có DJ quốc tế và 4 ca sĩ nam. 

Hồ Ngọc Hà sẽ ra mắt phim tư liệu đầu tiên về mình, bật mí chuyện làm nghề, hậu trường và các câu chuyện từng gây xôn xao dư luận về đời sống và các mối quan hệ của cô.

Ảnh: BTC