Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà vô cùng bức xúc với vụ bảo mẫu hành hạ bé trong thời gian vừa qua.

Sau sự việc hai bảo mẫu hành hạ trẻ em chấn động dư luận mấy ngày qua, chiều ngày 17/12, công an quận Thủ Đức quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, nhân viên cấp dưỡng, đang thử việc tại trường mầm non tư thục Phương Anh) và Lê Thị Đông Phương (31 tuổi, ngụ phường 9, quận 8, TP.HCM, chủ trường mầm non) về hành vi hành hạ người khác.

{keywords} 

Khi đọc những thông tin "yêu thương trẻ em" của 2 bảo mẫu trên facebook và nghĩ về những vụ bạo hành gần đây, nữ ca sỹ hot nhất Vpop không khỏi tức giận: "Nghề chính của nhiều người bây giờ là "đội lốt thỏ non", ngây thơ đến đáng yêu, dạn miệng đến đáng sợ, trong não chỉ toàn đạn, trong tim chỉ toàn thù. Cuộc sống ở đâu cũng mong manh nhưng ở những nơi khác họ vẫn luôn chung tay đẩy xa những cặn bã, rác rưởi để thở bầu không khí trong lành chung.

Nhưng ở đây câu chuyện có thể sôi động trong chốc lát nhưng cái kết thế nào mấy ai để ý, hoặc ít nhất cũng phải cùng nhau phẫn nộ nếu mức án không thỏa đáng. Những mất mát, đau đớn, nỗi ám ảnh của trẻ thơ là những gì chúng sẽ nhớ mãi vẫn luôn sống trong sợ hãi. Ai? sẽ đền bù những khoảng trống này đây"

Câu chuyện sẽ chưa dừng lại nếu mọi thứ vẫn lỏng lẻo và vô trách nhiệm như thế. Bao nhiêu vụ án phẫn nộ đến giờ này đã có hồi kết đâu, tự cứu lấy mình vậy".

Nguyễn Quỳnh Trân cùng thần tượng lên án 2 bảo mẫu nhẫn tâm: "Một nỗi ám ảnh cho những đứa trẻ đó. Có khi khi lớn lên những đứa trẻ đó coi những hành vi đó là đúng rồi thực hiện hành vi đó, xem nó là những hành động không hề sai.

Trên đời này ghét những ai làm tổn thương Phụ Nữ và Trẻ Con. Nhưng chính những người phụ nữ được xem là yếu đuối lại hành hạ những đứa trẻ còn yếu đuối hơn mình,chưa biết cách để bảo vệ chính bản thân mình.

Cộng với việc bị đánh lừa bởi những status, những bộ mặt "hiền lành" nhưng ẩn sau đó lại là 1 con người hoàn toàn khác, 1 sự thật trái với những điều mà họ đã chia sẻ. Chẳng còn từ nào diễn tả sự độc ác của họ.

Chẳng biết làm sao để xoá đi những vết thương đã in hằn trong kí ức của những đứa trẻ đó. Trời lạnh, nhưng trái tim họ còn lạnh hơn, đáng sợ hơn tất cả những thứ khác".

Theo Báo Đất Việt