- Tất bật chuẩn bị cho liveshow riêng vào ngày 15/12, người đẹp showbiz vẫn háo hức chuẩn bị cho đêm nhạc của đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt đêm  nhạc “Đàm Vĩnh Hưng – Những tình khúc bất hủ” vào ngày 12/11 tại thành phố Hải Phòng với một ekip "ruột". Anh sẽ biểu diễn cùng với 3 học trò cưng của mình là Nhật Thu, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm và một loạt khách mời tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Minh Quân.


Mr. Đàm và học trò Hoài Lâm (con trai Hoài Linh)

Ca sĩ Minh Quân, người vừa chia tay cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ xuất hiện trong chương trình trong vai trò MC mới mẻ. Minh Quân cho biết anh cảm thấy rất buồn vì những hiểu lầm không đáng có trong quá trình tham gia gameshow “Cặp đôi hoàn hảo” và lần này, anh đã quyết định tái ngộ khán giả và trổ tài ăn nói, giao lưu với công chúng Hải Phòng.

Minh Quân có hát trong chương trình hay không, điều này nằm trong vòng bí mật vì rất có thể, anh sẽ biểu diễn một ca khúc hoàn toàn mới hay song ca với một ca sĩ trong chương trình.

Nữ hoàng khiêu vũ Thu Minh tiếp tục “hâm nóng” tiết trời se lạnh của thành phố cảng với đường cong nóng bỏng, vũ điệu sôi động không kém phần sexy qua các ca khúc quen thuộc của chị. Thu Minh hứa hẹn rằng chị sẽ không làm cho khán giả thất vọng.


Thu Minh nóng bỏng

Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến cá tính dữ dội cùng vũ đạo mạnh mẽ qua ca khúc mới – chủ đề album mới mà cô vừa phát hành là “Sẽ mãi bên nhau”. Hồ Ngọc Hà vừa trở về từ chuyến lưu diễn Australia và dù đang tất bật chuẩn bị cho liveshow riêng của cô diễn ra vào ngày 15/12 nhưng cô cũng rất hào hứng trước lời mời của Mr. Đàm
 
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, dù anh đã biểu diễn ở khắp các tỉnh, thành trên cả nước nhưng tình cảm mà khán giả Hải Phòng luôn khiến anh cảm động và vô cùng thích thú bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt của những khán giả thành phố cảng.



Gia Linh