Ngày 10/12, Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam sẽ cùng các đơn vị đồng hành tổ chức đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là đêm nhạc gắn kết yêu thương, với những bài hát vô cùng hào hùng, sôi động nói về con người, đất nước Việt Nam.

Bà Bùi Huệ - Phó Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam cho hay, thông qua âm nhạc kết nối những trái tim yêu thương, ban tổ chức sẽ dành một số phần quà để giúp đỡ những em bé mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn. 

Theo đó, chương trình có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt và các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Bích Phương, Ekik, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Quang Hà, Nguyên Vũ, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm...

Hồ Ngọc Hà.

Ban tổ chức chương trình chia sẻ, đại nhạc hội sẽ có khoảng 2.500 khán giả tham dự, với 3 phần biểu diễn là: Trái tim Lạc Hồng, Những trái tim yêu tự do Chung một nhịp đập.

Theo lý giải của ban tổ chức, đây là chương trình đại nhạc hội nói về những gắn kết yêu thương, có nhắc đến lịch sử hào hùng của dân tộc nhưng lại mời nhiều nghệ sĩ trẻ vì ban tổ chức muốn mang một sức trẻ vào đêm nhạc, thế hệ trẻ sẽ là người tiếp nối mang tinh thần mới, làm đêm nghệ thuật sôi động, trẻ trung hơn.