Đam mê tốc độ, nhất là sau khi xem các phần phim Fast & Furious, Hồ Quang Hiếu tự tìm hiểu đua xe thể thao Go Kart trong vài tháng. Sau đó, giọng ca "Con bướm xuân" trực tiếp đến khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) trải nghiệm thử thách của loại xe bốn bánh có kích thước nhỏ và trọng tâm thấp, vốn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đam mê tốc độ.

Hồ Quang Hiếu có trải nghiệm thích thú với môn thể thao tốc độ

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, ngoài đam mê tốc độ người chơi Go Kart cần phải đảm bảo sức khỏe tốt về thể chất và tinh thần trước khi tham gia. Bộ môn mạo hiểm này hoàn toàn không dành cho những ai có tiền sử bệnh về hô hấp hoặc tim. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, người chơi phải trang bị đồ bảo hộ cần thiế như quần áo, bao tay, giáp chân, tay và mũ bảo hiểm tiêu chuẩn quốc tế.

Trên đường đua 2,2km, 15 cua trái phải khác nhau trên bề mặt nhựa polymer tiêu chuẩn quốc tế, Hồ Quang Hiếu vô cùng thích thú và có cảm nhận giống như đang là một tay đua công thức 1 thực thụ. “Ai biết lái xe hơi thì lái Go Kart sẽ dễ dàng hơn. Tôi đạt được vận tốc cao nhất là 150km/h, với tôi đó là một trải nghiệm đủ và thú vị", Hồ Quang Hiếu phấn khích.

Và thu lượm bài học về ý chí

"Ban đầu tôi có chút lóng ngóng, lái xe chạy vòng tròn nhiều lần, nhưng ở những vòng sau khi quen tay lái đã có những có ôm cua khá ngọt. Nếu có dịp tôi sẽ trải nghiệm bộ môn này một lần nữa”, giọng ca "Con bướm xuân" hào hứng sau khi trải nghiệm gói đua Go Kart 3 lượt, khoảng 18 đến 30 vòng sân, tốn 2,5 triệu đồng.

“Cuộc sống như một đường đua, không bao giờ bằng phẳng mà luôn có những khúc cua, khó khăn phía trước. Nếu nản chí đi được nửa chặng đường thì chúng ta sẽ là người thất bại. Tất nhiên trên đường đua ấy không chỉ có một mình, mà còn rất nhiều tay đua khác đang tiến về phía trước”, Hồ Quang Hiếu nói.