Xem ra, tiền đạo xứ Nghệ cũng đào hoa chẳng kém gì chàng Don Juan của làng bóng đá - Cristiano Ronaldo.

TIN BÀI KHÁC


Ở Việt Nam, cầu thủ luôn được dư luận chú ý nhiều nhất đến cuộc sống đời tư không ai khác ngoài Lê Công Vinh. Sở hữu vẻ bề ngoài khá điển trai và tài năng thuộc loại hàng đầu (ở nước ta), không khó hiểu vì sao tiền đạo Hà Nội T&T làm xiêu lòng biết bao cô gái. Chẳng cần phải paparazzi mọi lúc mọi nơi, cầu thủ người xứ Nghệ cũng gặp đủ rắc rối với những mối tình đã qua và cả tình yêu hiện tại.

Công Vinh và Thùy Dung (bên trái) thời còn mặn nồng

Đầu tiên phải kể đến "mối tình thơ" của Công Vinh và Thùy Dung. Cặp đôi yêu nhau từ khi chàng còn là cầu thủ trẻ khoác áo Sông Lam Nghệ An, còn nàng mới là cô học sinh lớp 12 cuối cấp. Họ gặp nhau trong một buổi liên hoan văn nghệ ở trường của Dung. Khi cô nàng e dè đến xin chữ ký, Công Vinh liền ký ngay lên tay cô và xin luôn số điện thoại.

SEA Games 2007, Vinh đã quyết định “tài trợ” cho mẹ, em gái và Thùy Dung sang tận Korat, Thái Lan xem mình thi đấu. Đó cũng là SEA Games mà cô sinh viên Đại học Văn Hóa Hà Nội Thùy Dung “ra mắt” mọi người sau nhiều năm chuyện của họ “kín như bưng”.

Thế nhưng mối tình được ca ngợi đẹp như mơ ấy lại đột ngột chấm dứt vào năm 2008. Trong một bài phỏng vấn, Công Vinh cho hay, đã chia tay Thùy Dung sau 5 năm gắn bó. Lý do mà chàng cầu thủ điển trai này đưa ra là do cả hai không thể cùng nhìn về một hướng và có quá nhiều điểm khác biệt trong cuộc sống.


Không lâu sau khi chia tay Thùy Dung, Công Vinh lại vướng vào chuyện lùm xùm tình cảm với Pha Lê - cô ca sỹ MC trẻ trung đến từ miền đất cảng Hải Phòng. Cả hai người làm quen với nhau khi Pha Lê được ông Nguyễn Lân Trung (bố nuôi) dẫn đến tham dự một bữa tiệc của ĐTVN. Chẳng rõ mối quan hệ của hai người kéo dài được bao lâu, thân thiết hay đơn thuần chỉ là bạn, chỉ biết rằng sau đó, cả hai đã lên báo "chỉ trích" nhau không thương tiếc.

Dư luận cho rằng Công Vinh tức tối vì phát hiện ra cô nàng lợi dụng tên tuổi của mình để trở nên nổi tiếng, trong khi Pha Lê chỉ ngậm ngùi: "Công Vinh có vẻ không muốn tiếp tục quen tôi, lý do anh đưa ra thì bản thân tôi cũng không hiểu. Lỗi của tôi là đã sống quá chân thành, có lẽ đây cũng là bài học để đời với tôi!".

Những tranh cãi, tin đồn về mối quan hệ của Công Vinh và Pha Lê đã tốn không ít giấy mực của báo chí trong một thời gian khá dài. Thế nhưng khi chàng tiền đạo xứ Nghệ công khai tình yêu với cô ca sĩ xinh đẹp, bốc lửa Thủy Tiên thì mới là lúc chuyện tình cảm của anh được đẩy lên đỉnh điểm. Họ không ngần ngại tâm sự về tình yêu sét đánh nảy nở khi cùng nhau chụp chung một bộ ảnh thời trang, chẳng chút băn khoăn khi dành tặng một nửa còn lại những lời có cánh. Thời điểm đó, vào tháng 8/2009, nhiều người nghi ngờ đây chỉ là một chiêu thức đánh bóng tên tuổi của cả hai. Khi đó, Công Vinh đang chuẩn bị sang chữa trị chấn thương tại Bồ Đào Nha, còn cô ca sỹ "tiểu thư" đang chuẩn bị ra CD mới.

Liên tiếp sau đó là một loạt những bài báo, phỏng vấn về tình yêu của hai người. Nào là Công Vinh khắc tên Thủy Tiên lên trên cánh tay trái, nào là nàng tặng chàng chiếc đồng hồ trị giá hàng nghìn đô, nào là chàng nhận được bài hát do chính nàng sáng tác mừng ngày sinh nhật (Chàng trai tháng 12)... Cứ có bất cứ chuyện gì đó là ngay lập tức thông tin được lan truyền nhanh đến chóng mặt. Sau một thời gian bị giới truyền thông "đánh tới tấp", cặp đôi đã quyết định không tiết lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm trên báo chí.

Công Vinh và Thủy Tiên nảy sinh tình cảm khi cùng nhau chụp chung bộ ảnh thời trang

Khi độ hot của câu chuyện tình yêu Công Vinh, Thủy Tiên dần dần chìm lắng thì mới đây, nhiều người tỏ ra bức xúc với cái cách tiền đạo Hà Nội T&T trả lời khi nói về người yêu đầu tiên. Trong một cuộc phỏng vấn trên một tờ báo, khi được hỏi về Thùy Dung, Công Vinh hồn nhiên trả lời: "Thùy Dung là cô nào nhỉ? Tôi có biết Thùy Dung là cô nào đâu?".

Ngay sau khi bài báo trên được đăng tải, người hùng của ĐTVN tại AFF Cup năm 2008 liên tiếp nhận được những cú "ném đá" của dư luận. Hầu hết các comment đều cho rằng Công Vinh là kẻ bạc tình, không ít những lời bình luận "đá xoáy" kiểu: "Ôi, anh ấy chỉ hay quên thôi mà, yêu "có" 5 năm mà nhắc đến bất ngờ thế làm sao người ta nhớ ngay ra được!".

Ở nước ngoài, những ngôi sao sân cỏ có thể thay tình như thay áo, cứ xem Cristiano Ronaldo thì biết, ít nhất cũng có khoảng hơn 20 chân dài đã chính thức cặp kè cùng CR7, đấy là chưa kể đến những tình một đêm hay nửa ngày... Thế nhưng ở Việt Nam thì khác, 3 người yêu như Công Vinh đã được coi là nhiều rồi. Nhưng điều quan trọng có lẽ không phải là ít hay nhiều, mà là ở cái cách họ đối xử với nhau như thế nào mà thôi.

(Theo Ione)