Người đại diện của Hồ Văn Cường nói với VietNamNet: "Thông tin Hồ Văn Cường nhận cát-sê 200 triệu đồng cho một show diễn là sự thật. Cường rất vui và bất ngờ khi nhận số cát-sê lớn như vậy. Dù vậy, cậu ấy không chủ quan mà vẫn cố gắng hoàn thiện từng ngày".

{keywords}
Ca sĩ Hồ Văn Cường.

Trước câu hỏi: Có phải nghệ sĩ Ngọc Sơn "tác động" đơn vị tổ chức để Hồ Văn Cường được trả cát-sê hấp dẫn? Anh Tử Văn - đại diện nghệ sĩ Ngọc Sơn - phản hồi: "Anh Ba (biệt danh của Ngọc Sơn - PV) không hề tác động bất cứ điều gì cả. Anh đã để Cường được mời show bằng chính tên tuổi và giọng hát hay của em ấy. Anh Ba không chỉ rèn luyện, chỉ bảo Cường trong nghệ thuật mà còn quan tâm cả những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của em".

Anh Văn nói thêm, Hồ Văn Cường hiện không dùng bất cứ tài khoản mạng xã hội nào. Fanpage Hồ Văn Cường hơn 1,4 triệu người theo dõi hiện thuộc về quyền quản lý của công ty cũ. Những fanpage, tài khoản cá nhân khác có tên Hồ Văn Cường đều là giả mạo. 

Thời gian qua, khán giả nhận thấy sự trở lại tích cực của Hồ Văn Cường sau thời gian "ở ẩn" hậu scandal. Anh vừa học đại học vừa nhận show trở lại. Hôm 29/12/2021, Hồ Văn Cường hát cùng Ngọc Sơn ở nhà doanh nhân Đức Thụy, thu hút hàng nghìn người xem trực tuyến. 

Sau đó không lâu, phía Hồ Văn Cường xác nhận chính thức được nghệ sĩ Ngọc Sơn đỡ đầu trong nghệ thuật. Nhiều tháng qua, Hồ Văn Cường đã tập hát cùng Ngọc Sơn tại nhà riêng. Giọng ca kỳ cựu không ngại chia sẻ nhiều bí quyết ca hát và làm nghề với ca sĩ trẻ. Ngọc Sơn nói: “Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, rất tốt. Vấn đề là phát âm, đây là chuyện rất quan trọng của một ca sĩ”. Anh khẳng định Hồ Văn Cường có thể tốt hơn hiện tại nhiều, sẽ cố hết sức hỗ trợ cậu. 

Hôm 22/1 tới, Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường sẽ cùng tham gia đêm nhạc Little stars big dream. Đây là đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng từ nhỏ như Hồ Văn Cường, Mỹ Anh, Gia Khiêm, Minh Chiến, Tấn Bảo, Đức Vĩnh và các khách mời Phương Thanh, Ngọc Sơn, Nathan Lee. Sau chương trình này, Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường có chuyến lưu diễn miền Bắc.

Hồ Văn Cường hòa giọng cùng Ngọc Sơn

Cẩm Loan 

Ngọc Sơn đỡ đầu Hồ Văn Cường trong âm nhạc

Ngọc Sơn đỡ đầu Hồ Văn Cường trong âm nhạc

Người đại diện ca sĩ Ngọc Sơn xác nhận với VietNamNet: "Đúng là anh Sơn đã nhận đỡ đầu Cường trong âm nhạc nhưng không phải nhận học trò như một số thông tin chưa đúng".