Hồ Việt Trung bóp cổ Mạc Văn Khoa vì bức xúc:

 

{keywords}
Tập 12 của Ơn Giời! Cậu Đây Rồi mang đến nhiều bất ngờ bởi sự mới mẻ của ‘bộ tứ mỹ nam’ Huyme, Hồ Việt Trung, Công Dương và Trọng Hiếu.

 

{keywords}
Với lần thứ hai tham gia chương trình, Hồ Việt Trung chứng tỏ sự bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm khi khiến trưởng phòng Mạc Văn Khoa phải ‘hoảng sợ’.

 

{keywords}
Vào vai người chồng bận rộn, không có thời gian lo cho gia đình, Hồ Việt Trung phải xử lý nhiều tình huống trớ trêu khi ông hàng xóm Mạc Văn Khoa dành sự quan tâm đặc biệt cho vợ của mình là Lâm Vỹ Dạ.

 

{keywords}
Người bạn hàng xóm thân thiết sang tận nhà tặng bánh chúc mừng sinh nhật cho Lâm Vỹ Dạ, tặng chiếc váy ngủ màu đỏ cùng lời nhắn gửi: “Sinh nhật ai chứ sinh nhật của em sao anh quên được”. Điều này khiến anh tức giận, nổi cơn và đuổi Mạc Văn Khoa ra khỏi nhà.
{keywords}
Bởi sự bức xúc dồn nén ngay trong bữa cơm gia đình có sự góp mặt của hàng xóm, Hồ Việt Trung liên tục đánh, bóp cổ và ném thức ăn vào người Mạc Văn Khoa khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
{keywords}
Lần đầu tiên đón nhận thử thách tại Ơn Giời! Cậu Đây Rồi, Huyme không giấu nổi sự lo lắng và căng thẳng nhưng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
{keywords}
Huyme thể hiện trên gương mặt đầy bối rối và lo sợ khi bước vào phòng của Trường Giang. Nhập vai người bảo vệ tòa nhà và là anh em kết nghĩa với Trường Giang, Huyme - vốn là một chàng trai hiền lành, chân thật - luôn phải tỉnh táo, tìm ra cách ứng biến nhanh nhạy để vượt qua thử thách một cách an toàn.
{keywords}
Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Trường Giang đôi co cùng người yêu cũ Puka và cô nàng lại là người yêu hiện tại của mình. Bằng sự xử lý tình huống khéo léo, Huyme yêu cầu Puka phải giữ bí mật và không được để một ai biết mối quan hệ này.
{keywords}
Nhận thông tin công ty gặp tình trạng mất đồ, Huyme phát hiện người ăn trộm chính là người anh em kết nghĩa Trường Giang và phải vạch trần lỗi sai của anh.
{keywords}
Nhờ lối diễn mộc mạc, chân chất, Huyme nhận được rất nhiều lời khen từ trưởng phòng và từ MC Xuân Bắc.
{keywords}
Khép lại tập 12 của Ơn Giời! Cậu Đây Rồi, Hồ Việt Trung đã xuất sắc giành được chiếc cúp danh giá nhờ cách ứng biến hài hước thông minh, lối diễn xuất dí dỏm tự nhiên, đầy thuyết phục. Bên cạnh đó, MC Xuân Bắc cũng cho biết phòng của Mạc Văn Khoa là phòng mình rất thích.

Khánh Ngọc

Mất lòng tin, Hồ Việt Trung từng muốn 'xoá sổ' Quách Ngọc Tuyên

Mất lòng tin, Hồ Việt Trung từng muốn 'xoá sổ' Quách Ngọc Tuyên

 - Xuất hiện trong chương trình “Giải mã tri kỷ”, Quách Ngọc Tuyên và Hồ Việt Trung đã có những chia sẻ về lần đầu gặp mặt cũng như những xích mích trong quá trình làm phim của hai người.