Quách Ngọc Tuyên và Hồ Việt Trung kể về lần đầu gặp mặt:




Xuất hiện trong tập 22 chương trình “Giải mã tri kỷ” phát sóng tối 28/5, Quách Ngọc Tuyên và Hồ Việt Trung kể về cuộc gặp mặt đầu tiên không mấy ấn tượng.

“Ngày ấy, thỉnh thoảng diễn xong ngồi lai rai anh Hứa Minh Đạt gọi thêm Hồ Việt Trung ra góp vui. Lúc đó tôi chỉ coi sản phẩm của Hồ Việt Trung trên Youtube thôi, chưa tiếp xúc bao giờ, nhưng thấy cậu này hay muốn thể hiện. Sau đó, khi tham gia vào Giải cứu tiểu thư 2 lần đầu tiên hợp tác tôi mới dễ thương lại”, Quách Ngọc Tuyên kể lại.

Nói về Quách Ngọc Tuyên, Hồ Việt Trung nói: “Trong nghề, hai anh em tâm sự với nhau rất nhiều, anh Tuyên có tính giống Trung là luôn hết mình về nghề vì thế trong Giải cứu tiểu thư hay Vi cá tiền truyện hay hỗ trợ nhau”.

Quách Ngọc Tuyên khẳng định giữa hai người chưa bao giờ cạnh tranh với nhau. "Nhiều lúc Tuyên còn lo lắng sản phẩm đó ra lượt xem ổn hay không, trúng hay không, tại sao không trúng, hay là do sản phẩm dở, vai diễn dở khán giả không thích. Anh còn lo anh em làm sao thu hồi vốn để có tiền để làm sản phẩm tiếp theo. Lo luôn cả như vậy chứ chưa bao giờ nghĩ  phải đấu đá, mình phải hơn người này người khác”. 

{keywords}
Quách Ngọc Tuyên không bao giờ cạnh tranh với Hồ Việt Trung khi cả hai đều làm phim.

Trong chương trình, Hồ Việt Trung kể về mâu thuẫn giữa anh và Quách Ngọc Tuyên. Vì những xích mích trong quá trình làm việc, Hồ Việt Trung và Mr Tô - đạo diễn của bộ phim không còn làm việc chung với nhau sau Giải cứu tiểu thư, Quách Ngọc Tuyên tham gia bộ phim Giang hồ chợ mới của Mr Tô với vai diễn tương tự.

Hồ Việt Trung kể: “Tôi giận lúc anh Tuyên quay phim của Mr Tô vì những vai diễn như Vi Cá xuất hiện từ Giải cứu tiểu thư phần 3 rồi sau đó Mr Tô mời anh Tuyên vào vai đó. Tôi đặt câu hỏi tại sao đã quay đúng vai này cho phim của mình lại còn đi quay cho người khác nữa”.

Anh cũng cho biết từ lần đó giận Quách Ngọc Tuyên nhưng sau đó nghĩ lại thấy người khác mời diễn vai đó chứng tỏ vai Vi Cá đã thành công. Quách Ngọc Tuyên cũng biết thời điểm đó Hồ Việt Trung có giận mình vìđóng phim của Mr Tô với vai diễn tương tự nhưng vì anh em cùng chơi với nhau lại đứng giữa cả hai nên vô cùng khó xử. 

{keywords}
Hồ Việt Trung kể về mâu thuẫn với anh em.

Ca khúc “Mãi là anh em” do Hồ Việt Trung sáng tác cũng đã minh chứng cho tình anh em thân thiết giữa những nghệ sĩ. 

{keywords}
 Hồ Việt Trung và Quách Ngọc Tuyên nói lời cảm ơn và xin lỗi với nhau.

Ở phần cảm ơn và xin lỗi của chương trình, Quách Ngọc Tuyên cảm ơn Hồ Việt Trung đã mang lại cho anh một vai diễn tuyệt vời đánh dấu tên tuổi: “Nhờ có em mà Vi Cá được như bây giờ và khán giả yêu quý Quách Ngọc Tuyên”.

Hồ Việt Trung bộc bạch: “Nhiều lúc em giận anh lắm, đến nỗi tối ngủ đã từng muốn xóa số của anh luôn vì lúc đó bị hụt hẫng lắm, giống như mất hết lòng tin. Em có làm gì khiến anh buồn mong được bỏ qua vì dù gì anh cũng là người đi trước. Anh em dù gì cũng mãi là anh em”.

Nhi Hoàng

Hải Băng: Từ nữ ca sĩ gợi cảm bị phụ tình đến bà mẹ 2 năm mạo hiểm đẻ 3 con

Hải Băng: Từ nữ ca sĩ gợi cảm bị phụ tình đến bà mẹ 2 năm mạo hiểm đẻ 3 con

 - Nữ ca sĩ Hải Băng mới đây đã vô cùng hạnh phúc đón con thứ 3 chào đời sau nhiều nguy hiểm vì mang thai quá 'mau'.