Sina đưa tin, nữ diễn viên Mai Đình vướng phải ồn ào khi bị một khán giả đăng đàn “tố” trên mạng xã hội.

Theo đó, người này cho biết mình đã đi cùng chuyến bay với Mai Đình và bức xúc với hành động kém duyên của cô trên máy bay. "Tôi thực sự khâm phục đấy. Chẳng lẽ các minh tinh hiện nay của chúng ta đều cư xử tệ như vậy sao?", anh viết.

{keywords}
Hình ảnh không đẹp mắt của Mai Đình và trợ lý được một khán giả chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Ngoài dòng chia sẻ, vị khán giả còn đăng kèm tấm ảnh. Trong ảnh, nhiều người nhận ra Mai Đình đã gác 2 chân lên ghế trước mặt. Trong khi đó, một hành khách kế bên – được cho là trợ lý của cô cũng có hành động tương tự.

Thông tin được đăng tải lập tức phủ sóng mạng xã hội và các diễn đàn mạng. Vốn được biết đến với hình ảnh “sạch” từ trước tới nay, vụ việc khiến Mai Đình mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng.

“Tôi thực sự thất vọng khi biết sao nữ này là Mai Đình”, “Một người nổi tiếng mà không giữ ý tứ nơi công cộng thì làm sao có tư cách để được người hâm mộ ủng hộ?”, “Đây là nỗi ác mộng trong mỗi chuyến bay nên làm ơn đừng ai bệnh vực cô ấy”... là những phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng.

{keywords}
Nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi sau khi hứng chịu “gạch đá’ cho hành vi của mình.

Trong diễn biến mới nhất, Mai Đình cũng vừa đưa ra chia sẻ của mình trên trang cá nhân. Theo dó, sao “Hồng lâu mộng” thừa nhận hành động mất lịch sự của mình và đồng thời muốn gửi lời xin lỗi đến công chúng.

“Nhân vật đã có hành vi đáng xấu hổ này là tôi. Tôi xin nhận lấy những lời lên án, phê bình từ khán giả. Tôi sẽ tự kiểm điểm lại hành vi của mình để không lặp lại những việc tương tự trong tương lai. Cám ơn các bạn đã đưa ra nhắc nhở”, nữ diễn viên viết.

{keywords}
Nữ diễn viên sở hữu sự nghiệp nổi bật nhưng đời tư kín tiếng. Cô từng trải qua 2 đời chồng và có một cô con gái.

Mai Đình sinh năm 1975, là một trong những diễn viên nổi tiếng của phim truyền hình Trung Quốc. Một số tác phẩm nổi bật của cô như: Huyết sắc đăng tâm, Hồng lâu mộng, Câu chuyện phương bắc, Viên Quốc, Hoắc nguyên giáp… Cô từng đoạt nhiều giải thưởng quan trọng tại các lễ trao giải uy tín và từng được so sánh với những Hoa đán đình đám như Triệu Vy, Chương Tử Di, Viên Tuyền.

Tuấn Chiêu

Hàng loạt sao Trung Quốc bị lộ thông tin vì nhân viên Air China khoe trên mạng

Hàng loạt sao Trung Quốc bị lộ thông tin vì nhân viên Air China khoe trên mạng

 - Mới đây, một nhân viên của Air China đã khoe thông tin chuyến bay của một số ngôi sao như Đặng Luân, Nghê Ni, Trương Kiệt... trên Weibo của mình.