Hoa hậu áo dài Hoàng Dung khiến không ít người ngạc nhiên khi công khai vòng eo 52cm.
Khi được hỏi về bí quyết để có vòng eo “con kiến”, Hoa hậu Hoàng Dung chia sẻ, từ nhiều năm nay cô đã áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc để giữ vóc dáng. 
Dù cuộc sống kinh doanh bận rộn, thường xuyên phải đi công tác nhưng cô không bao giờ quên việc chăm sóc bản thân. Khoảng hai tháng trước, cô quyết tâm siết eo, từ số đo 55 xuống còn 52cm. 
“Tôi vẫn duy trì chế độ ăn, ngủ và tập gym, tập golf như cũ, chỉ bớt lượng calo nạp vào cơ thể. Và sau 2 tháng thì tôi có kết quả như mọi người đã thấy”, Hoàng Dung thổ lộ.
Quá trình siết eo từ 55cm xuống 52cm được hoa hậu update thường xuyên trên trang cá nhân để khán giả nữ có thể học hỏi và tham khảo phương pháp làm đẹp. 
Sử dụng một công thức mix-match quen thuộc: áo bratop và chân váy dài nhưng hoa hậu vẫn rất sành điệu nhờ cách lựa chọn các items trẻ trung về màu sắc, hoạ tiết. Cô còn phối các phụ kiện ánh kim, giày dáng basic để hoàn thiện sự hoàn hảo cho từng set đồ.
Thời gian gần đây, không chỉ được công chúng chú ý với vòng eo 52cm, Hoàng Dung còn ghi tên mình vào danh sách những người đẹp hiếm hoi của showbiz có trình độ học vấn cao khi thi đậu khoá Tiến sĩ Kinh tế của Học viện Tài chính. Cô đặt mục tiêu hoàn thành tấm bằng Tiến sĩ trong vòng 2 năm tới. 

Ngân An